Thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ

GD&TĐ - Tối nay (26/7), tại nghĩa trang liệt sĩ thành phố Huế, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với UBND tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế tổ chức chương trình “Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ”. 

Thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ

Chương trình có sự tham gia của hơn 2.000 đoàn viên, thanh niên, sinh viên tỉnh Thừa Thiên - Huế và các tỉnh duyên hải Nam Trung bộ tham gia dâng hương, thắp nến tại 2.091 phần mộ liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sĩ thành phố Huế. 

Tại buổi lễ, Trung ương Đoàn đã trao 30 học bổng Nguyễn Thái Bình (mỗi suất 01 triệu đồng) cho các em học sinh giỏi là con em các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Huế.

Cùng thời điểm này, tại 2.996 nghĩa trang liệt sỹ còn lại trên cả nước sẽ đồng loạt diễn ra Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ. 

Đây là năm thứ bảy hoạt động này được triển khai đồng bộ trong toàn Đoàn và là năm thứ sáu có sự phối hợp chỉ đạo của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội trong việc tổ chức Tuần “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” để các cấp bộ Đoàn và ngành Lao động, Thương binh và Xã hội tập trung tổ chức các hoạt động tuyên truyền về ý nghĩa ngày 27/7.

Một số hình ảnh về Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang thành phố Huế do Trung ương Đoàn tổ chức:

Thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ ảnh 1Thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ ảnh 2Thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ ảnh 3Thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ ảnh 4Thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ ảnh 5Thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ ảnh 6Thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ ảnh 7Thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ ảnh 8

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ