Thanh Hóa: Cặp đôi nam nữ chết trẻ tuổi chết bên chai thuốc diệt cỏ trong nhà nghỉ

GD&TĐ - Sáng 19/9, Công an thị trấn Nông Cống (huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, công an huyện đang điều tra làm rõ vụ việc một cặp đôi nam nữ tử vong trên địa bàn.

Thanh Hóa: Cặp đôi nam nữ chết trẻ tuổi chết bên chai thuốc diệt cỏ trong nhà nghỉ

Nạn nhân được xác định là anh L.N.H. (SN 1989), trú tại xã Yên Lạc, huyện Như Thanh và chị N.T.V. (SN 1996), trú tại xã Minh Dân, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 15/9, chủ nhà nghỉ B.M., có địa chỉ ở thôn Thái Hòa 2, thị trấn Nông Cống nghe tiếng kêu cứu từ trên phòng nên chạy lên kiểm tra thì thấy chị V mở cửa phòng nói “cứu cháu với” rồi đổ gục. Còn anh H (bạn trai chị V) nằm quằn quại bên cạnh, trong phòng nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ.

Ngay sau đó, các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, nhưng được bác sĩ xác định đã tử vong.

Sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Tại hiện trường, công an có thu được vỏ chai thuốc diệt cỏ cháy trong phòng nghỉ và nhiều giấy tờ tùy thân của đôi nam nữ.

Theo cơ quan điều tra, nguyên nhân ban đầu được xác định là giữa anh H. và chị V. có quan hệ yêu đương với nhau, nhưng bị gia đình ngăn cấm nên uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.