Tham gia Diễn đàn Giáo dục Đài Việt lần thứ 5 tại Đài Loan

GD&TĐ - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản gửi các trường ĐH, CĐ về việc tham gia Diễn đàn Giáo dục Đài Việt lần thứ 5 tại Đài Loan.

Ảnh minh họa: internet
Ảnh minh họa: internet

Theo đó, trong khuôn khổ hợp tác về giáo dục và đào tạo giữa Bộ GD&ĐT Việt Nam và Bộ Giáo dục Đài Loan, Bộ GD&ĐT phối hợp với Văn phòng Kinh tế Văn hóa Đài Bắc tại Hà Nội tổ chức Diễn đàn Giáo dục Đài Loan - Việt Nam lần thứ 5 tại Đài Loan.

Thời gian tổ chức từ ngày 16 - 20/5/2017 tại Trường Đại học Quốc tế Chi Nan, Nam Đầu, Đài Loan.

Phía Đài Loan có sự tham gia của Bộ Giáo dục Đài Loan, Văn phòng Kinh tế Văn hóa Đài Bắc tại Hà Nội, Đại diện của khoảng 40 trường đại học và dạy nghề Đài Loan. Phía Việt Nam có đại diện Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT và khoảng 30 trường đại học của Việt Nam.

Bộ GD&ĐT đề nghị các trường xem xét cử đại diện tham dự Diễn đàn và thông báo danh sách cán bộ tham dự cho Bộ trước ngày 25/4/2017.

Gửi thông tin ký kết thỏa thuận hợp tác với đối tác Đài Loan (nếu có) để Ban tổ chức đưa vào chương trình nghị sự của Diễn đàn và sắp xếp thời gian ký kết.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.