Tay súng Nga săn được heo rừng nặng nửa tấn

Peter Maximov, một thợ săn ở Chelyabinsk (Nga) quả đã gặp may vào đúng thứ Sáu ngày 13 khi săn được con heo nặng 500 kg trong khu rừng ở dãy núi Ural.

Maximov bên con heo rừng khổng lồ được chia sẻ trên Imperial Hunt.
Maximov bên con heo rừng khổng lồ được chia sẻ trên Imperial Hunt.

Mỗi cuối tuần, Maximov đều đi săn gần miền quê Shokurov, nhưng tuần ấy, anh chàng 36 tuổi không hề hay biết mình sắp trở thành nỗi ghen tị của mọi thợ săn trên thế giới khi thu hút được mục tiêu là con heo rừng lớn chưa từng thấy.

Như thường lệ, Maximov đi đặt mồi quanh khu vực có heo rừng và quay trở về đài săn quan sát. Khi phát hiện mục tiêu, Maximov đã phải cố gắng lấy lại bình tĩnh, ngắm bắn sao cho trúng mà không cướp đi tính mạng mục tiêu. 

Con vật bị thương chạy sâu và trong rừng. Maximov tất nhiên quá sợ hãi không dám chạy theo nó, phải nhờ đến sự giúp đỡ của một kiểm lâm địa phương để truy tìm dấu vết.

Hai người đi bộ khá dài theo dấu vết con heo rừng cho đến khi tìm thấy máu và theo con đường mòn dẫn đến chỗ con vật bị thương đang nằm trên tuyết, vẫn sống nhưng không thể di chuyển.

Hình ảnh của Peter Maximov bên cạnh con heo rừng khổng lồ nặng chính xác 535 kg, cao 1.7m sau đó được đăng tải trên Imperial Hunt, được chia sẻ trên các diễn đàn săn bắn Nga và nhanh chóng được nhiều người biết đến.

Theo tienphong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.