Tất cả Israel đều nằm trong tầm bắn của tên lửa Syria?

GD&TĐ - Một cựu tướng của quân đội Syria vừa nói với hãng tin Sputnik rằng tất cả Israel đều nằm trong tầm bắn tên lửa dẫn đường của Syria.

Tên lửa được phóng đi trong một cuộc tập trận của quân đội Syria
Tên lửa được phóng đi trong một cuộc tập trận của quân đội Syria

“Những tên lửa của Syria có độ chính xác cao và đã được dự trữ với số lượng lớn như một sự răn đe chống lại một cuộc chiến lớn ở khu vực Trung Đông” – tướng Reza Shariqi nói với Sputnik.

Tướng Sharrgi nói rằng những tên lửa của Syria có thể áp đảo hệ thống Vòm sắt của Israel.

“Những tên lửa chiến lược của chúng tôi có thể tấn công bất kỳ mục tiêu nào trên các lãnh thổ bị chiếm đóng đó” – ông nói thêm và cho biết rằng Syria đã dự trữ tên lửa ở những nơi bí mật để đảm bảo an toàn trước các cuộc tấn công của Israel.

Bình luận trên của cựu tướng Syria được đưa ra vài ngày sau khi đại sứ của Syria tại Liên hợp quốc Bashar Al-Ja’afari cảnh báo đe dọa một cuộc tấn công đáp trả nhằm vào sân bay Tel Aviv của Israel.

Ông Al-Ja’afari cũng cho rằng giờ là lúc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc phải ngăn các cuộc gây hấn lặp lại của Israel vào lãnh thổ Syria.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.