Nét mới thời trang thu đông

GD&TĐ - Mùa mốt thu đông 2018 đã thực sự bùng nổ bởi những sắc màu rực rỡ mang tính ứng dụng cao. Ngay lập tức, những xu hướng này được lăng xê nhiệt tình bởi những fashionista khắp nơi trên thế giới.

Nét mới thời trang thu đông

Quần ống rộng tưởng chừng như đã lỗi thời nhưng ở tuần lễ thời trang thu đông 2018 tại London mới đây, chúng đã có cú lội ngược dòng và giúp phái đẹp trở thành những nàng thơ từ sàn diễn cho đến đường phố. Sự kết hợp ăn ý giữa quần ống rộng với áo len mang đến cho người mặc sự hoài cổ nhưng không kém phần thanh lịch và hiện đại trong vẻ đẹp thời trang.

Giới yêu thời trang cũng đặc biệt yêu thích và không thể thiếu trong thời trang thu đông chính là những chiếc áo khoác lót lông điệu nghệ. Chất liệu da hoặc da lộn cũng giúp các nàng tự tin thể hiện cá tính của mình mặc thời tiết lạnh giá.

Phong cách mạnh mẽ và sành điệu, áo khoác lót lông thường được mix với quần jeans và boots, mang vẻ đẹp của hiện đại và khỏe khoắn. Bạn cũng có thể kết hợp với nhiều sắc độ khi phối đồ để thêm phần ấn tượng.

Theo Elle

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ