Sửa máy cắt cỏ, vợ chồng bị bỏng nặng

Trong lúc sửa máy cắt cỏ, anh Hải sơ ý làm xăng đổ ra sàn và bén với lửa khiến vợ chồng anh bị bỏng nặng.

Anh Hải được xác định bỏng với tỷ lệ 52%.
Anh Hải được xác định bỏng với tỷ lệ 52%.

Vụ việc xảy ra vào lúc 12 giờ ngày 12/8/2016 tại địa bàn xã Nghĩa Phúc (Tân Kỳ, Nghệ An). Nạn nhân là anh Trần Khắc Hải (Sinh năm1971) và vợ là chị Nguyễn Thị Lý (SN 1972).

Những người dân ở gần nhà anh Hả cho biết, trong lúc đang ăn cơm thì nghe tiếng hét thất thanh vọng ra từ nhà anh Hải. Khi chạy sang thì thấy anh Hải đang bốc cháy rừng rực. Vợ anh Hải nhảy vào cứu chồng cũng bị bỏng nặng.

Mọi người nhanh chóng dập lửa và đưa 2 vợ chồng đi cấp cứu và sau đó được chuyển xuống Bệnh viện đa khoa tỉnh. Các bác sỹ xác định, anh Hải bị bỏng nặng với tỷ lệ 52%, còn chị Lý do trước đó bị bệnh thận mãn tính nên sức khỏe yếu đã chuyển thẳng ra Viện bỏng Quốc gia.

Sua may cat co, vo chong bi bong nang - Anh 2

Chị Lý được chuyển thẳng ra Viện bỏng Quốc gia điều trị.

Nguyên nhân gây ra vụ cháy được biết là do anh Hải mượn máy cắt cỏ về dọn vườn, trong lúc đổ xăng, sơ ý làm xăng chảy ra sàn nhà. Do gần đó có bếp củi đang nấu nên ngọn lửa bùng lên.

Được biết gia đình anh Hải thuộc hộ nghèo nhất xóm, con cái còn nhỏ dại, chị Lý bệnh tật liên miên, gia đình luôn rơi vào hoàn cảnh cùng quẫn.

Theo Nghệ An

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Võ Trường Toản (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Ảnh NTCC

Hiểu đúng về giai đoạn tiền Tiểu học

GD&TĐ - Nhiều gia đình tìm các lớp học tiền tiểu học nhằm học trước kiến thức mà quên việc quan trọng là trang bị tâm thế, kỹ năng để bắt nhịp với cấp học mới.
Thực phẩm chống đột quỵ giả được bày bán trong cửa hàng nằm bên trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.

Ai chịu trách nhiệm?

GD&TĐ - Công an TP Thanh Hóa vừa phát hiện bắt giữ nhiều sản phẩm là thuốc chống đột quỵ giả bày bán trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.
Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.
Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.