Soi gu thời trang của bộ tứ quyền lực tại The Voice Việt 2017

Ngồi ghế nóng giám khảo tại cuộc thi The Voice không chỉ giúp các ca sỹ phủ sóng hình ảnh, năng lực chuyên môn đến khán giả mà còn là một cơ hội để thể hiện gu thời trang cá tính của mỗi người.

Soi gu thời trang của bộ tứ quyền lực tại The Voice Việt 2017

Vòng Giấu mặt

Nhắc đến thời trang và làm đẹp, Tóc Tiên là cái tên nổi trội nhất trong bộ tứ này với phong cách ăn mặc cá tính và gợi cảm lấy cảm hứng từ ca sỹ người Mỹ Miley Cyrus. Ngay trong tập đầu tiên, Tóc Tiên đã không khiến công chúng thất vọng với bó đầm ôm sát, họa tiết trẻ trung bắt mắt và đặc biệt là mái tóc lạ.

Soi gu thoi trang cua bo tu quyen luc tai The Voice Viet 2017 - Anh 1

Được biết, Kelbin Lei – stylist đình đám của chân dài Hồ Ngọc Hà là người chịu trách nhiệm trang phục lần này của Tóc Tiên.

Không kém cạnh Tóc Tiên, ca sỹ đang “ăn nên làm ra” của Vbiz Đông Nhi cũng chuẩn bị một bộ cánh bắt mắt để chinh phục những người am hiểu thời trang, đồng thời tết và vấn tóc cẩn thận đến nỗi khán giả đã gọi trêu cô là “Na Tra”.

Soi gu thoi trang cua bo tu quyen luc tai The Voice Viet 2017 - Anh 2

Váy sequin lấp lánh ánh hồng của Đông Nhi thu hút ánh nhìn. (Ảnh: Saostar)

Người có gu thời trang khó hiểu nhất trong cả ba người phụ nữ của gameshow này không ai khác chính là Thu Minh. Dù khán giả đã quen với những bộ cánh trình diễn kỳ lạ của Thu Minh, nhưng lần này họ vẫn không hiểu tại sao diva nhạc dance mặc áo xuyên thấu họa tiết màu mè, kết hợp với quần da và mái tóc nửa đen nửa bạc kia.

Soi gu thoi trang cua bo tu quyen luc tai The Voice Viet 2017 - Anh 3

Thu Minh ăn vận chưa khéo làm mất hết vẻ “quyền lực”, thứ mà đáng nhẽ cô có nhiều nhất trong số 4 huấn luyện viên nhờ tuổi nghề dày dặn.

Giám khảo nam duy nhất của cuộc thi – Noo Phước Thịnh, cũng quyết định chơi màu nổi cho “bằng chị bằng em”. Anh mặc vest nhiều màu, đi giày da mũi nhọn.

Soi gu thoi trang cua bo tu quyen luc tai The Voice Viet 2017 - Anh 4

Noo Phước Thịnh tạo dáng xì tin.

Vòng Đối đầu

Duy trì phong độ độc - lạ - đẹp mắt chứ không nhức mắt, Tóc Tiên chọn một đôi bốt cao ánh bạc, váy trắng có chất liệu đơn giản và sử dụng thắt lưng to bản màu đen. Cô được khán giả ưu ái gọi là người “chơi màu” hoàn hảo.

Soi gu thoi trang cua bo tu quyen luc tai The Voice Viet 2017 - Anh 5

Vẫn là Kelbin Lei “đạo diễn” bộ cánh này cho Tóc Tiên. (Ảnh: Kênh 14)

Ở tập đầu đã gây ấn tượng độc đáo, sang tập thứ hai Đông Nhi quyết định thay đổi hình ảnh thành một quý cô thanh lịch với chiếc đầm sọc họa tiết màu nổi tôn chiều cao người mặc, thắt lưng da to bản tiệp màu với váy và đi giày cao gót màu nude.

Soi gu thoi trang cua bo tu quyen luc tai The Voice Viet 2017 - Anh 6

Đông Nhi đeo thêm đôi khuyên tai to bản đẹp mắt. (Ảnh: Kênh 14)

Sang đến tập này, Thu Minh mới về với đúng vị trí quyền lực “hét ra lửa” của mình bằng cách phục sức vừa sang trọng vừa bắt mắt. Mái tóc vấn cao để lộ gương mặt góc cạnh, áo sequin lấp lánh và quần âu xẻ gấu lạ mắt, nhìn Thu Minh có “khí chất” hơn hẳn bộ cánh ban đầu.

Soi gu thoi trang cua bo tu quyen luc tai The Voice Viet 2017 - Anh 7

Thu Minh giản dị đẹp hơn Thu Minh lòe loẹt rất nhiều. (Ảnh: Kênh 14)

Chọn tông màu đen làm chủ đạo, Noo Phước Thịnh chỉ mặc thêm áo vest có họa tiết chiếc vương miện là đủ đẹp trai đứng trước khán giả.

Soi gu thoi trang cua bo tu quyen luc tai The Voice Viet 2017 - Anh 8

Mái tóc bồng bềnh quá đà khiến anh trông hơi sến so với bộ đồ. (Ảnh: Kênh 14)

Vòng Đo ván

Lại phải nhắc đến Tóc Tiên đầu tiên, bởi cô vẫn mặc đẹp hơn cả. Trung thành với tiêu chí độc đáo, dù “biến hình” theo phong cách chín chắn hơn bằng cách mặc vest, Tóc Tiên vẫn khiến khán giả phải ồ lên bởi cô kết hợp đôi bốt da màu đỏ quá hợp lý, và bộ vest tuy lịch sự nhưng vẫn thể hiện cá tính độc đáo của người mặc.

Soi gu thoi trang cua bo tu quyen luc tai The Voice Viet 2017 - Anh 9

Tóc Tiên tiếp tục ghi điểm với gu thời trang khác lạ.

Ở tập này, Đông Nhi lại ăn vận như một quý cô đài các với váy xòe màu đỏ, tóc uốn xoăn và đi giày cao gót đơn giản. Có vẻ như bộ đồ của Đông Nhi là kém thu hút nhất trong số các huấn luyện viên nữ.

Soi gu thoi trang cua bo tu quyen luc tai The Voice Viet 2017 - Anh 10

Đông Nhi đang chọn giày, màu trắng xem ra là sự lựa chọn hợp lý vì nó tiệp màu với viền váy.

Mang phong cách chiến binh đến vòng thi đo ván, Thu Minh được nhận xét mặc đẹp hơn cả đàn em Đông Nhi trẻ trung. Bộ đầm hiệu Moschino khiến nữ ca sỹ vừa mạnh mẽ vừa gợi cảm.

Soi gu thoi trang cua bo tu quyen luc tai The Voice Viet 2017 - Anh 11

Thu Minh vấn tóc cao, trang điểm môi trầm càng thêm thu hút.

Bộ đồ của Noo Phước Thịnh không có gì đặc biệt ngoài chiếc vòng tay đính kim loại. Tuy nhiên, báo giới vẫn viết về Noo vì anh vẫn bảnh bao và đẹp trai như mọi lần.

Soi gu thoi trang cua bo tu quyen luc tai The Voice Viet 2017 - Anh 12

Nhiều khán giả soi ra chiếc khuyên tai nhỏ xíu của nam ca sỹ không ăn nhập với tổng thể bộ đồ.

Bán kết

Tiếp tục là Tóc Tiên về nhất trong cuộc đua thời trang này. Cô không ngại thử những phong cách mới, ví dụ như bộ vest màu nâu có phần vai bồng thiết kế độc đáo này, giúp tăng thêm vẻ uy quyền cho nữ ca sỹ trên sân khấu.

Soi gu thoi trang cua bo tu quyen luc tai The Voice Viet 2017 - Anh 13

Tóc Tiên đeo khuyên tai hình kim băng đang gây sốt trong giới mốt. (Ảnh: Saostar)

Đông Nhi cũng quay về hình ảnh cá tính, nhờ kiểu tóc đuôi ngựa vấn cao, trang điểm thêm bằng chiếc bờm trắng tiệp màu với trang phục, nhìn Đông Nhi xinh đẹp chẳng kém Tóc Tiên.

Soi gu thoi trang cua bo tu quyen luc tai The Voice Viet 2017 - Anh 14

Chân to là nhược điểm duy nhất khiến Đông Nhi khó mặc đẹp các kiểu váy ngắn.

Thu Minh ở tập này ăn vận cực kỳ đẹp mắt và trẻ trung với chiếc váy cam nhìn thì thấy đơn giản, nhưng càng nhìn càng thấy quyến rũ vì nữ ca sỹ có thể khoe vòng eo con kiến của mình.

Soi gu thoi trang cua bo tu quyen luc tai The Voice Viet 2017 - Anh 15

Thứ duy nhất có vẻ “lạc điệu” ở bộ trang phục này là đôi khuyên tai có chất liệu bạc sáng bóng. (Ảnh: Saostar)

Bộ đồ phá cách nhất trong suốt mùa thi cho đến thời điểm hiện tại của Noo Phước Thịnh là chiếc áo jacket có họa tiết hình thánh giá được đắp nổi trên nền da bằng kim băng này. Anh kết hợp áo này với quần rách đang là trào lưu của giới trẻ.

Soi gu thoi trang cua bo tu quyen luc tai The Voice Viet 2017 - Anh 16

Mặc một thiết kế của nhà mốt Kim Khanh, Noo Phước Thịnh bảnh bao rạng ngời trước giờ quay hình. (Ảnh: Saostar)

Theo PNNews

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Nhiệm kỳ 2.0 ?

GD&TĐ - Theo kết quả cuộc thăm dò do Reuters/Ipsos vừa tiến hành, Tổng thống Joe Biden chỉ còn dẫn trước 1% so với đối thủ là cựu Tổng thống Donald Trump.
Minh họa/INT

Câu trả lời rõ ràng

GD&TĐ - Mới đây, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Dương Đức Tuấn cho biết, sẽ thay thế tuyến buýt nhanh BRT Kim Mã - Yên Nghĩa bằng tuyến đường sắt đô thị...
Rút ngắn kỳ nghỉ hè có thể cải thiện năng suất học tập của học sinh.

Đề xuất rút ngắn kỳ nghỉ hè tại Anh

GD&TĐ - Quỹ từ thiện Nuffield, Anh, đề xuất nước này nên rút ngắn kỳ nghỉ hè từ 6 tuần xuống 4 tuần còn thời gian nghỉ giữa các học kỳ kéo dài 1 - 2 tuần.