"Soái ca sơ mi trắng" lại khiến hội chị em "điên đảo"

Cư dân mạng lại có dịp phát sốt trước vẻ điển trai của anh chàng "soái ca sơ mi trắng".

"Soái ca sơ mi trắng" lại khiến hội chị em "điên đảo"

Giữa tháng 5/2016, hình ảnh chàng soái ca Hàn Quốc trong chiếc áo sơ mi trắng xuất hiện tại Hà Nội từng làm cộng đồng mạng vô cùng “bấn loạn” và “đứng ngồi không yên”. Có thể nói, hình ảnh những anh chàng mặc sơ mi trắng với vẻ đẹp trai sáng ngời đã trở thành hình mẫu soái ca lý tưởng của hàng triệu cô gái.

Và mới đây, hình ảnh về một anh chàng mặc áo sơ mi trắng tiếp tục gây bão trên mạng. Bức ảnh của anh chàng đã thu hút hơn 4.300 like và hơn 2.300 lượt chia sẻ của cộng đồng mạng.

"Soái ca sơ mi trắng" lại khiến hội chị em "điên đảo" ảnh 1
Chủ nhân bức ảnh mặc áo sơ mi trắng, tóc vuốt keo, khuôn mặt thanh tú, thon gọn, làn da trắng mịn nhưng vẫn có nét nam tính dày dạn. Đặc biệt hút hồn ở anh chàng là đôi mắt long lanh đầy biểu cảm và sống mũi cao vút. Có thể nói, vẻ điển trai của anh chàng cực kỳ hoàn hảo cho những chuẩn mực soái ca theo định nghĩa của giới trẻ hiện nay. 

"Soái ca sơ mi trắng" lại khiến hội chị em "điên đảo" ảnh 2

"Soái ca sơ mi trắng" lại khiến hội chị em "điên đảo" ảnh 3
"Soái ca sơ mi trắng" lại xuất hiện rồi!

Nhiều comment có cánh cùng những lời hoa mỹ dành cho vẻ điển trai “không sai chỗ nào” của anh chàng. Một số cư dân mạng tinh ý còn phát hiện anh chàng  này có nét hao hao giống “soái ca ngôn tình” Dương Dương của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai có những nét tương đồng ở đôi mắt, sóng mũi và chân mày. 

"Soái ca sơ mi trắng" lại khiến hội chị em "điên đảo" ảnh 4

"Soái ca sơ mi trắng" lại khiến hội chị em "điên đảo" ảnh 5

"Soái ca sơ mi trắng" lại khiến hội chị em "điên đảo" ảnh 6
Anh chàng  này có nét hao hao giống “soái ca ngôn tình” Dương Dương.

Cư dân mạng đã nhanh chóng truy tìm ra tài khoản Facebook cá nhân và biết được danh tính của anh chàng này là Trịnh Khôi Vĩ.  Lục lọi trang cá nhân của anh chàng, nhiều bạn tinh ý đã phát hiện ra chi tiết đa phần các bức ảnh anh chỉ chụp hơn ½  góc mặt. Vẻ điển trai của Trịnh Khôi Vĩ có những nét đặc trưng của những tài tử của HongKong. 

"Soái ca sơ mi trắng" lại khiến hội chị em "điên đảo" ảnh 7

"Soái ca sơ mi trắng" lại khiến hội chị em "điên đảo" ảnh 8

"Soái ca sơ mi trắng" lại khiến hội chị em "điên đảo" ảnh 9

"Soái ca sơ mi trắng" lại khiến hội chị em "điên đảo" ảnh 10
Các bức ảnh anh chàng chỉ chụp hơn ½  góc mặt.

Được biết, Trịnh Khôi Vĩ từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Sau đó, có một thời gian ngắn tham gia nhóm hát nam gồm ba thành viên tên là M World, dưới sự đỡ đầu của NSƯT Hoài Linh.
Mối duyên với nghệ thuật không nhiều, sau đó “soái ca sơ mi trắng” rẽ ngang kinh doanh. Anh cũng có một thời gian ở HongKong và Singapore phát triển sự nghiệp. Hiện tại, Trịnh Khôi Vĩ đang là giám đốc kinh doanh của một thương hiệu mỹ phẩm hợp tác với Hàn Quốc. 
Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ