Sở GD&ĐT Hà Nội, ĐH Anh quốc VN phối hợp triển khai đào tạo IGCSE và A-level

Ông Chử Xuân Dũng, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội; Giáo sư Ray Gordon, Hiệu trưởng ĐH Anh Quốc Việt Nam đại diện 2 bên kí biên bản ghi nhớ
Ông Chử Xuân Dũng, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội; Giáo sư Ray Gordon, Hiệu trưởng ĐH Anh Quốc Việt Nam đại diện 2 bên kí biên bản ghi nhớ

Theo đó, ĐH Anh Quốc Việt Nam được lựa chọn là đơn vị cùng phối hợp triển khai các chương trình đào tạo thí điểm cấp chứng chỉ IGCSE đối với cấp THCS và A-level với cấp THPT tại các trường phổ thông trên địa bàn Hà Nội.

Đồng thời, ĐH này cũng hỗ trợ thực hiện chương trình đào tạo chứng chỉ PGCE của ĐH Luân Đôn (University of London) cho giáo viên và sinh viên sư phạm trên địa bàn thành phố, nhằm trang bị cho đội ngũ giáo viên hiện tại và tương lai bằng cấp, khả năng giảng dạy các chương trình quốc tế. Bên cạnh đó, BUV sẽ cung cấp các khoá luyện thi IELTS cho học sinh và giáo viên.

Về phía Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ hỗ trợ, hướng dẫn và theo sát các hoạt động của BUV để cung cấp thông tin cần thiết về nhu cầu, năng lực triển khai các chương trình của các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Hà Nội; các chính sách hoặc các điều kiện phải đáp ứng để thực hiện nội dung hợp tác.

Được biết, cơ sở Ecopark của ĐH Anh Quốc dự kiến bắt đầu hoạt động vào tháng 7 năm 2018 với tổng vốn đầu tư 70 triệu USD với sức chứa 7,000 sinh viên Việt Nam và quốc tế.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.