Sinh viên ĐH Mở Hà Nội tưng bừng Olympic Tin học, Tiếng Anh

GD&TĐ - Ngày 21/4, 220 thí sinh của Trường Đại học Mở Hà Nội đã             chính thức bước vào vòng loại cuộc  thi Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên lần thứ VIII năm 2019. Đây là sự kiện được các bạn trẻ trông đợi hàng năm, đặc biệt khi chúng ta đang vững bước trong Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 mà những yêu cầu về tin học và tiếng Anh là vô cùng quan trọng.

Sinh viên ĐH Mở Hà Nội tưng bừng Olympic Tin học, Tiếng Anh

Phát biểu khai mạc, PGS. TS. Nguyễn Thị Nhung – Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban tổ chức cuộc thi đánh giá qua 7 lần tổ chức, cuộc thi đã để lại dấu ấn tốt đẹp, khích lệ phong trào học tập rộng khắp ở tất cả các khoa của trường.

Thí sinh dự thi môn Tin học
 Thí sinh dự thi môn Tin học

ThS. Đỗ Ngọc Anh – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Phó trưởng ban thường trực ban tổ chức cuộc thi, cho biết: Cuộc thi là sáng kiến do tổ chức Đoàn thanh niên của Nhà trường phát động từ năm 2011 nhằm thúc đẩy phong trào học tập, nghiên cứu khoa học, rèn luyện các kỹ năng về tin học và ngoại ngữ, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh và giao lưu học hỏi cho sinh viên của Trường Đại học Mở Hà Nội nói riêng và sinh viên trên địa bàn Thủ đô Hà Nội nói chung.

Sau vòng loại, những thí sinh vượt qua vòng loại sẽ được bốc thăm ngẫu nhiên thành từng cặp Tin học - Tiếng Anh để tham dự vòng Chung kết vào tháng 5 tới đây. Các sinh viên đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi được cấp giấy chứng nhận, các phần thưởng của nhà tài trợ, xét khen thưởng các cấp và là thành phần chính tham dự các cuộc thi khác ở các quy mô lớn hơn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…