Sau nhiều tin đồn, Lam Trường nói thật hôn nhân với vợ trẻ

Sau nhiều tin đồn, Lam Trường nói thật hôn nhân với vợ trẻ

Một trong những cuộc hôn nhân vướng nghi vấn rạn nứt trong năm qua, khiến báo giới tốn không ít giấy mực là của Lam Trường và Yến Phương, người vợ trẻ kém nam ca sĩ nổi tiếng 17 tuổi.

Được biết, sau một thời gian dài sinh sống ở nước ngoài thì hiện vợ chồng ca sĩ Lam Trường đã về Việt Nam sinh sống được một năm. Nam ca sĩ cho biết, hai vợ chồng có kế hoạch sinh sống ở quê nhà ít nhất là vài năm.

Nam ca sĩ cho biết, vợ anh có công việc kinh doanh riêng, Yến Phương muốn thử sức nên anh đứng đằng sau ủng hộ. Chỉ cần vợ muốn làm bất cứ điều gì anh đều ủng hộ hết mình.

Chia sẻ về nguyên nhân đưa vợ con về Việt Nam sinh sống, Lam Trường chia sẻ trên một tờ báo cho biết anh muốn con gái được gần gũi với ông bà nội ngoại, muốn con được học thêm tiếng Việt và một phần vì vợ rất nhớ Việt Nam.

Trả lời câu hỏi về những tin đồn rạn nứt giữa hai vợ chồng khi Yến Phương thường xuyên có những chia sẻ khá tiêu cực trên mạng xã hội, Lam Trường cho biết tất cả là khó khăn mà hai vợ chồng phải trải qua do tính chất công việc của anh.

Lam Trường trải lòng: “Yến Phương một mình đương đầu với sự khó khăn và nuôi con, điều đó chắc chắn sẽ làm cho cô ấy bị stress, buồn bã và chuyện tâm sự hay viết lên mạng xã hội để giải toả là điều đương nhiên và dễ hiểu.

Tôi cũng không quá để tâm về vấn đề này. Quan trọng hơn hết là Yến Phương yêu thương, hiểu và thông cảm cho công việc của tôi”.

Anh cho biết sau một thời gian về Việt Nam thì cuộc sống hai vợ chồng tốt hơn rất nhiều, vợ anh cũng bớt đi sự mệt mỏi, không còn cảm thấy một mình hay căng thẳng. Cô luôn là người hỗ trợ, ủng hộ anh trong công việc.

Trước đó, vào khoảng đầu năm 2019, Yến Phương khiến dư luận đồn đoán cuộc hôn nhân thứ 2 của Lam Trường rạn nứt khi thường xuyên có những chia sẻ tiêu cực trên mạng xã hội.

Lam Trường sau đó đã phải lên tiếng phủ nhận và liên tiếp dùng hành động để chứng minh tình cảm tốt đẹp của hai người.

Sau nhieu tin don,Lam Truong noi that hon nhan voi vo tre

 Vướng nhiều tin đồn nhưng cả hai đều phủ nhận, dành cho nhau những lời có cánh.

Sau đó, khi chia sẻ trên báo chí Yến Phương cũng đã có những lời giãi bày. Cô cho biết mình thường hay sưu tầm hay đăng các trích dẫn trong đó có những câu buồn nhưng không liên quan đến chuyện hôn nhân của hai vợ chồng.

Các chia sẻ của cô đã gây hiểu nhầm cho khán giả, nhiều người cũng khuyên cô bớt bày tỏ tâm sự để không ảnh hưởng tới chồng nhưng cô thấy mình không làm gì sai. Với cô, quan trọng là chồng hiểu và tôn trọng những gì cô làm. Anh chỉ khuyên cô nên tiết chế bày tỏ cảm xúc lại mà thôi.

Nói về chồng, Yến Phương nhận xét Lam Trường là người dịu dàng, điềm tĩnh, biết quan tâm và chăm sóc gia đình. Sống với Lam Trường cô có được sự ổn định cả về vật chất lẫn tinh thần.

Theo baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.