Sang Lê xinh đẹp, rạng ngời khi quay lại trường cũ

Sau khi được trao danh hiệu Người đẹp được yêu thích nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Sang Lê trở thành một trong những mỹ nhân Việt được công chúng yêu mến, các thương hiệu quan tâm.

Sang Lê xinh đẹp, rạng ngời khi quay lại trường cũ

Hôm qua (17/3), Người đẹp được yêu thích nhất Sang Lê đã về trường Đại học Hutech TPHCM để tham gia cuộc thi Hutech. Đây cũng chính cuộc thi giúp cho cô sinh viên xinh đẹp và tài năng Sang Lê đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Với bước đệm là giải Á khôi của trường, Sang Lê đã được các chuyên gia makeup giới thiệu đi thi Hoa hậu.

Sang Le xinh dep, rang ngoi khi quay lai truong cu - Anh 1

Bước ra khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 với danh hiệu Người đẹp được yêu thích nhất Sang Lê không bước vào showbiz như nhiều người đẹp khác.

Tại thời điểm đó, Sang Lê vẫn là sinh viên và không muốn bố mẹ mình lo lắng cô sẽ cuốn theo ánh hào quang mà bỏ quên sự nghiệp học hành nên đã từ chối nhiều lời mời của các công ty tổ chức sự kiện, nhà sản xuất,…

Cuối năm 2016, Sang Lê đã hoàn thành xuất sắc việc học với tấm bằng đại học loại ưu và danh nhiều thời gian cho các hoạt động nghệ thuật.

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, vóc dáng gợi cảm với số đo chuẩn nên Sang Lê nhanh chóng ghi được dấu ấn của mình. Trên sàn diễn hay thảm đỏ, Sang Lê luôn là gương mặt sáng nhận được nhiều tình cảm của công chúng và nhà tổ chức.

Sang Le xinh dep, rang ngoi khi quay lai truong cu - Anh 2
Sang Le xinh dep, rang ngoi khi quay lai truong cu - Anh 3

Tại đêm chung kết tối qua, Sang Lê cũng khiến nhiều người không thể rời mắt vì quá xinh đẹp, quyến rũ. Khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi, Sang Lê xinh đẹp rạng ngời như một nàng công chúa. Phong cách trang điểm nhẹ kết hợp với mái tóc buông xõa tự nhiên đã giúp gương mặt của Sang Lê bừng sáng.

Sang Le xinh dep, rang ngoi khi quay lai truong cu - Anh 4

Mặc dù là người nổi tiếng nhưng Sang Lê rất thân thiện và hòa đồng.

Sang Le xinh dep, rang ngoi khi quay lai truong cu - Anh 5

Sang Lê luôn tiết chế và cân nhắc khi tham dự các sự kiện trong làng giải trí.

Sang Le xinh dep, rang ngoi khi quay lai truong cu - Anh 6

Nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng gợi cảm là lợi thế giúp Sang Lê luôn nổi bật tại các sự kiện tham gia.

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ