TP.HCM: Tú ông môi giới mại dâm Á hậu, MC nổi tiếng lĩnh 5 năm tù

Kiều Đại Dũ lĩnh án 5 năm tù.
Kiều Đại Dũ lĩnh án 5 năm tù.

Tại phiên tòa, Dũ thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố là đã môi giới mại dâm cho 4 người.

Dũ cho rằng do mình đang là sinh viên và cũng chưa biết biết môi giới mại dâm là vi phạm pháp luật nên mới vi phạm.

Lời khai của Dũ ngay lập tức bị chủ toạ bác bỏ và cho rằng bị cáo rất chuyên nghiệp, làm việc độc lập và hưởng lợi nhuận rất cao. “Những bị cáo môi giới hầu hết tham gia showbiz. Để tiếp cận những người này không đơn giản", chủ tọa nói.

Về người bạn tên Trường nhiều lần giúp sức Dũ thu tiền môi giới mua bán dâm, bị cáo này khai không hề quen biết, và chưa bao giờ làm việc cùng.

Lời khai này mâu thuẫn với lời khai trước đó là bị cáo Dũ đã thừa nhận có người tên Trường giúp sức.

Về mức giá bán dâm, Dũ cho biết do anh ta tự nghĩ ra dựa trên thông tin nhân thân, ngoại hình của người đó. Với những người có thân thế, nổi tiếng thì mức giá rất cao.

"D. và V. do nổi tiếng nên giá cao. Còn người bán bình thường thì giá trung bình là 3 triệu đồng", Dũ khai.

Được nói lời sau cùng, Dũ nói: "Bị cáo đã biết được hành vi của mình là sai trái, bị cao mong muốn HĐXX xem xét giảm nhẹ tội để có cơ hội làm lại cuộc đời, có điều kiện trở về sớm để chăm sóc cha già đang bệnh nặng".

HĐXX cho rằng Dũ là người có năng lực hành vi dân sự. Hành vi của bị cáo gây ảnh hưởng đến trật tự xã hội, lối sống văn minh. Hành vi của bị cáo là nghiêm trọng, phải có mức án nghiêm mới đủ răn đe, phòng ngừa chung cho xã hội.

Tuy nhiên, bị cáo có nhân thân tốt, chưa có tiền án tiền sự, cha mẹ bị cáo có bệnh. Quá trình điều tra và tại phiên tòa, bị cáo thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải.

Từ đó, HĐXX tuyên án 5 năm tù về tội “Môi giới mại dâm”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ