Hà Nội: Ô tô “điên” gây tai nạn liên hoàn, hất văng cụ già đi bộ tử vong

GD&TĐ - Vào khoảng 15h30, chiếc ô tô đang di chuyển trên phố Ngọc Khánh bất ngờ mất lái đâm vào nhiều phương tiện khác và người đi bộ, chỉ dừng lại khi đâm vào một chiếc ô tô. Vụ tai nạn khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Hà Nội: Ô tô “điên” gây tai nạn liên hoàn, hất văng cụ già đi bộ tử vong

Chiều 19/1, đại diện Công an quận Ba Đình (Hà Nội) xác nhận, trên phố Ngọc Khánh đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng, ô tô đâm vào nhiều phương tiện khác, khiến 1 người phụ nữ tử vong tại chỗ.

 

Theo đó, vào khoảng 15h30 cùng ngày, chiếc xe ô tô mang nhãn hiệu Ford Escape loại 7 chỗ mang BKS 29U-0115 khi lưu thông trên phố Ngọc Khánh, cạnh khu đất của Trung tâm triển lãm Giảng Võ cũ, bất ngờ mất lái, lao hơn 100m, đâm, kéo lê nhiều xe máy và xe đạp.

Chiếc xe chỉ dừng lại khi va chạm với chiếc xe Mercedes C300 đi ngược chiều.

 

Theo ghi nhận tại hiện trường, nhiều xe máy bị hư hỏng nằm giữa đường và 1 cụ già tử vong. Chiếc xe gây tai nạn và chiếc xe Mercedes C300 cũng bị hư hỏng nặng phần đầu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an phường Giảng Võ phối hợp với các lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường, cấm đường, đưa những người bị thương đi cấp cứu và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là Liên (73) tuổi, nạn nhân gặp nạn trong lúc đi bộ trên vỉa hè, cùng với đó lái xe gây tai nạn được đưa đi cấp cứu và tiến hành tạm giữ để điều tra và lấy máu xét nghiệm.

Một số ảnh hiện trường vụ tai nạn: 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.
Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.