Gia Lai: Trộm chó, 2 người đàn ông bị đánh thương vong

GD&TĐ - Sáng 30/10, Công an tỉnh Gia Lai đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng ngày 29/10 khiến 1 người tử vong.

Dân làng bắt và đánh thương vong 2 người đi trộm chó.
Dân làng bắt và đánh thương vong 2 người đi trộm chó.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 29/10, Trần Văn Nam (48 tuổi), Phạm Quang Trung (cùng trú tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) và 2 người khác chưa xác định danh tính đi trên 2 xe máy, mang theo các dụng cụ kích điện vào làng Tơ Rơ Bang (xã Ia Bang, huyện Chư Prông, Gia Lai) để trộm chó.

Tại đây, nhóm đối tượng vừa trộm được 1 con chó thì bị dân làng phát hiện vây bắt. 2 đối tượng trong nhóm của Nam chạy trốn được còn Nam và Trung bị bắt giữ đưa về Nhà sinh hoạt cộng đồng của làng Tơ Rơ Bang.

Quá bực tức về hành vi trộm chó, nhiều người trong làng đã xông vào hành hung, đánh đập Nam và Trung.

Đến 6 giờ sáng cùng ngày, Nam được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Chư Prông nhưng đã tử vong.

Riêng Trung bị gãy tay và nhiều thương tích khác trên cơ thể. Hiện người này vẫn đang được chữa trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.