Công an nói gì vụ nữ 8X tố bạn trai ép làm nô lệ tình dục?

Công an xác định người phụ nữ tố bạn trai dùng clip sex để ép cô làm nô lệ tình dục suốt 2 năm nhưng nạn nhân lại không đưa ra được bằng chứng tố cáo.

Chị H. tố bạn trai ép làm nô lệ tình dục suốt 2 năm. Ảnh: Hải Nam.
Chị H. tố bạn trai ép làm nô lệ tình dục suốt 2 năm. Ảnh: Hải Nam.

Liên quan đến vụ nữ 8X tố bạn trai tọa tung clip sex để ép làm nô lệ tình dục trong 2 năm, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã có kết quả xác minh, điều tra ban đầu.

Theo cảnh sát, ngày 14/6, chị Đ.T.H. (38 tuổi, ở quận Long Biên) tố anh V.M.Đ. (44 tuổi) dùng vũ lực gây thương tích, dọa tung clip ghi lại cảnh nóng giữa 2 người để ép chị H. quan hệ tình dục với anh Đ.

Sau khi xác minh, cơ quan công an xác định 2 người này quen biết nhau từ 2015-2019 và nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.

Một số lần tâm sự, anh Đ. đã dùng điện thoại ghi lại cảnh ân ái với chị H. để lưu làm kỷ niệm. Việc này được người phụ nữ đồng tình.

Sau đó, do xảy ra mâu thuẫn nên chị H. bị bạn trai đánh gây thương tích. Anh Đ. dọa tung clip sex để ép người phụ nữ quan hệ tình dục với anh ta.

Tuy nhiên, công an cho rằng chị H. không đưa ra được bằng chứng về việc bạn trai hành hung và dọa tung clip. Người phụ nữ cũng không đi khám thương nên không có căn cứ để giám định tỷ lệ tổn hại sức khỏe.

Trong khi đó, anh Đ. trình bày bản thân cho chị H. vay 150 triệu đồng. Nhiều lần đòi tiền nhưng bạn gái không trả nên 2 người xảy ra xô xát. Có lần, chị H. bị bạn trai xô ngã.

Đối với tố cáo anh Đ. dọa tung clip sex, cơ quan công an đã thu thập tài liệu nhưng không tìm được các video này. Công an quận Long Biên đang củng cố hồ sơ để tìm ra hướng xử lý vụ việc.

Chia sẻ với Zing.vn mới đây, anh V.M.Đ. cho rằng việc chị H. tố anh ta ép quan hệ tình dục là vu khống.

Người đàn ông thừa nhận đã có vợ con nhưng có sai sót ở chỗ đã có quan hệ tình cảm và hứa hẹn với một phụ nữ khác.

"Tôi thừa nhận mình đã bị đổ gục trước một phụ nữ khéo léo", anh Đ. nói về chị H. và cho rằng, những việc làm đó của anh không phạm pháp.

Anh Đ. cũng cho biết, bản thân đang trong thời gian được tại ngoại do liên quan đến một vụ án đánh bạc. Người này cho rằng việc chị H. tố cáo khiến sinh hoạt của gia đình anh ta bị xáo trộn.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.