Oscar ẩm thực toàn cầu lần đầu tiên tổ chức tại châu Á

GD&TĐ - Kết quả của giải Oscar ẩm thực toàn cầu vừa được công bố tại Singapore với danh sách 50 nhà hàng Xuất sắc nhất Thế giới của năm 2019.

Khu phức hợp Marina Bay Sands nổi tiếng là địa điểm tổ chức giải thưởng W50BR 2019
Khu phức hợp Marina Bay Sands nổi tiếng là địa điểm tổ chức giải thưởng W50BR 2019

Kết quả của giải Oscar ẩm thực toàn cầu vừa được công bố tại Singapore. Đây là lần đầu, giải thưởng danh giá này được tổ chức tại châu Á. Trong lễ trao giải 50 Nhà hàng Xuất sắc nhất Thế giới năm 2019 (W50BR) đã được công bố. Đứng đầu trong danh sách năm nay chính là Mirazur đến từ Menton, Pháp.

Là nước chủ nhà của W50BR, Singapore cũng đã ghi danh tại sự kiện Oscar ẩm thực này với nhà hàng Odette tại vị trí 18.

 

Nằm sát biên giới giữa hai nước Pháp và Ý, và được bao quanh bởi một khu vườn ngọt ngào cùng với khung cảnh thơ mộng ngắm nhìn vùng biển Địa Trung Hải French Riviera, Mirazur khiến thực khách lưu luyến bởi quang cảnh tuyệt đẹp và những món ăn độc đáo đạt chuẩn 3 sao Michelin.

Nhà hàng Ý Osteria Francescana đã rời khỏi danh sách năm nay. Đứng ở vị trí thứ 2 là nhà hàng Noma (Đan Mạch), trong khi Asador Etxebarri đến từ Tây Ban Nha giữ vị trí số 3.

Sự kiện năm nay tiếp tục là nơi quy tụ các đầu bếp nổi tiếng nhất thế giới
Sự kiện năm nay tiếp tục là nơi quy tụ các đầu bếp nổi tiếng nhất thế giới 

Cũng tại buổi trao giải, nhà hàng Schloss Schauenstein đến từ Thụy Sĩ đã được vinh danh với Giải thưởng Nhà hàng Phát triển Bền vững.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

HLV Kim Sang Sik chính thức nhận lời dẫn dắt tuyển Việt Nam.

AFC đưa tin về HLV Kim Sang Sik

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã đăng tải bài viết đưa tin về việc VFF bổ nhiệm ông Kim Sang Sik làm HLV trưởng các đội tuyển Việt Nam.