Nữ sinh Sài thành duyên dáng trong tà áo trắng

Những bông hoa sen tinh khiết hòa cùng tà áo dài trắng đã tôn lên vẻ đẹp thanh thoát, dịu dàng của Hoàng My - cựu nữ sinh Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh.

Nữ sinh Sài thành duyên dáng trong tà áo trắng

Hoàng My sinh năm 1992, tốt nghiệp khoa thanh nhạc hệ Trung cấp Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh. Mặc dù theo chuyên ngành âm nhạc nhưng Hoàng My lại có duyên với vai trò diễn viên, chụp hình quảng cáo hơn là ca hát.

Các bộ phim cô gái xinh đẹp này đã từng tham gia: Hiệp sĩ guốc vông (Đạo diễn Nguyễn Chánh Tín), Lửa phật (Đạo diễn Dustin Nguyễn), Cô dâu đại chiến 2 (Đạo diễn Victor Vũ).
Nữ sinh Sài thành duyên dáng trong tà áo dài trắng

Sau một năm tạm ngưng các hoạt động để tập trung vào học tập và tốt nghiệp tại trường, đầu năm mới này, Hoàng My quay lại màn ảnh với việc góp mặt trong bộ phim nhựa mới của đạo diễn Lý Hải.

Hoàng My cho biết bản thân thực sự có duyên với điện ảnh khi những vai diễn cô thể hiện đều được bạn bè trong nghề nhiệt tình giới thiệu, khuyến khích thử sức.

Hoàng My chia sẻ: “Tuy chỉ là các vai nhỏ nhưng có cơ hội làm việc với ekip lớn và chuyên nghiệp, em cảm thấy rất may mắn. Nghệ thuật là đam mê lớn của em nên mặc dù sau này tập trung phát triển sự nghiệp chính của mình – ca hát, em vẫn sẽ dành thời gian để đóng phim nếu có vai diễn phù hợp”.
Hoài Thư
Hoài Thư
Hoài Thư
Hoài Thư
Hoài Thư
Hoài Thư
Hoài Thư
Hoài Thư
Hoài Thư
Hoài Thư
Hoài Thư
Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.