Nữ hoàng sắc đẹp qua đời sau nhiều năm vô gia cư

Thi thể của Damaris Rúiz được tìm thấy tại công viên ở thành phố Caracas (Venezuela) hồi giữa tháng 5.

Nữ hoàng sắc đẹp qua đời sau nhiều năm vô gia cư

Damaris Rúiz, 68 tuổi, từng đại diện bang Sucre tranh tài ở cuộc thi Miss Venezuela năm 1973. Tuy không chiến thắng, nhưng vẻ đẹp rạng rỡ của bà được đánh giá cao. Tại thời điểm đó, Damaris Rúiz là một trong những ngôi sao giải trí được yêu thích của cường quốc sắc đẹp.

Nhưng hào quang không kéo dài mãi mãi. Nhiều năm sau, cuộc sống của Damaris Rúiz rơi vào cùng cực. Bà không có gia đình, sống lang thang quanh công viên thành phố Caracas. Người dân vẫn nhìn thấy bà đi lại thẩn thơ, nằm ngủ trên ghế đá với mái tóc màu xám rối bời. Bà kiếm sống bằng cách bán những món trang sức tự làm.

Nữ hoàng sắc đẹp qua đời sau nhiều năm vô gia cư
Cuộc sống của Damaris Rúiz rơi vào bi kịch.

Các trang tin Venezuela cho biết, cuộc hôn nhân với ông chồng bạo lực chính là nguyên nhân đẩy cuộc sống của người đẹp một thời xuống vực thẳm. Bà bị trầm cảm, bỏ nhà ra đi.

Thi thể của cựu người mẫu được tìm thấy trong công viên vào giữa tháng 5. Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được làm rõ. Hiện, gia đình Damaris Rúiz cũng chưa đến nhà xác, nhận diện thi thể để mang về chôn cất.

Theo Zing News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.