Nữ hành khách mặc hơn... 4kg quần áo để trốn phí hành lý

GD&TĐ - Một nữ hành khách đã mặc lên người hơn 4kg quần áo để không bị thu phí hành lý khi đi máy bay.

Nữ hành khách mặc hơn... 4kg quần áo để trốn phí hành lý

Nữ hành khách Natalie Wynn đã bị nhân viên an ninh yêu cầu trả phí hành lý do mang vali quá cân, trên chuyến bay của hãng hàng không Thomas Cook từ Manchester (Anh) đến Fuerteventura ở quần đảo Canary.

Tuy nhiên, Natalie đã nhanh chóng tìm ra cách khắc phục vấn đề, bằng cách mặc trên người cùng lúc hơn 4kg quần áo bao gồm: 7 chiếc váy, 2 đôi giày, 2 chiếc quần, 1 chân váy và 1 chiếc áo len.

Hơn 4kg quần áo mà Natalie đã mặc.
Hơn 4kg quần áo mà Natalie đã mặc.

Nữ hành khách cho biết đã "sôi sục" suốt cả chuyến bay, bởi những hành khách khác đã cười và thậm chí đề nghị Natalie mang giúp quần áo cho họ để không phải trả phí hành lý.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Natalie tuyên bố: “Nhiều người xung quanh đã cổ vũ vì sau khi tôi làm điều đó, bạn tôi đã quyết định thực hiện tương tự vì hành lý của cô ấy cũng quá cân”.

Cô tiết lộ, ngay khi lên máy bay đã cởi bỏ số quần áo “khổng lồ” ra khỏi người.

Theo VT News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.