Những hình thức hỗ trợ 0 đồng cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp

GD&TĐ -Ngày 21/5, Ban Khoa Giáo – Đài Truyền Hình Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ Phần Truyền thông ALO tổ chức Hội thảo khoa học: “Vai trò của truyền thông trong việc quảng bá các điển hình khởi nghiệp, hỗ trợ khởi nghiệp năm 2019".

Toàn cảnh hội thảo
Toàn cảnh hội thảo

Tại Hội thảo, ông Trương Công Tú - Trưởng phòng Khoa học xã hội, Ban Khoa Giáo, Đài THVN chia sẻ: “Lấy Truyền hình làm trọng tâm và sử dụng kho dữ liệu core value của Truyền hình làm nền tảng để khai thác và phát huy hiệu quả trên các kênh truyền thông số. Nếu dịch chuyển theo hướng đa nền tảng với content chính là video thì truyền hình vẫn giữ được vị trí tiên phong trong lĩnh vực truyền thông”.

Ông Phạm Quốc Thắng – Phó TBT Báo VTV News khẳng định, 4 yếu tố mà Báo điện tử và mạng xã hội mang lại cho những doanh nghiệp khởi nghiệp đó là: “Cung cấp khả năng quảng bá dưới nhiều hình thức. Cung cấp khả năng kết nối. Hỗ trợ kiến thức làm Start-up. Hỗ trợ động viên tinh thần các Start-up”

Là người sáng lập MED LINK – một start-up trẻ đã thành công tại Techfest 2018, bà Nguyễn Thị Ngọc Huyền mong muốn: Đề án 844 và các kênh truyền thông có uy tín như: Ban Khoa Giáo – Đài Truyền hình Việt Nam tiếp tục có những hình thức hỗ trợ truyền thông 0 đồng với những nội dung như: hướng dẫn, đào tạo chuyên môn như một mentor cho các bạn trẻ đang muốn khởi nghiệp giúp các bạn có thể xây dựng cơ bản một dự án khả thi.

Bên cạnh đó còn mong muốn tổ chức các sự kiện kết nối doanh nghiệp khởi nghiệp và nhà đầu tư cấp quốc tế để giúp các start-up Việt có thể tiếp cận nguồn vốn lớn hơn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Người dân bắt cá thòi lòi bằng xà di lưới.

Nghề độc, lạ vùng Đất Mũi

GD&TĐ - Nằm nơi vị trí địa đầu Tổ quốc, Cà Mau là địa phương có nhiều đặc sản nổi tiếng và nhiều nghề độc, lạ.