Nhiều CĐV đeo khẩu trang khi tới sân theo dõi Ngoại hạng Anh

Nhiều CĐV đeo khẩu trang khi tới sân theo dõi Ngoại hạng Anh

Ở trận đấu giữa Bournemouth và Aston Villa trên sân Vitality tối 1/2, hai CĐV đội chủ nhà gây chú ý với bộ trang phục đặc biệt. Họ mặc áo khoác, thậm chí đeo cả khẩu trang có in tên và logo Bournemouth.

Thoạt đầu, nhiều người lầm tưởng đây là 2 thành viên trong ban lãnh đạo CLB. Theo Dailymail, thông tin từ Bournemouth sau đó xác nhận lại đây chỉ là 2 CĐV sở hữu vé mùa giải của CLB và không liên quan gì tới ban lãnh đạo đội bóng.

 

Trong bối cảnh dịch viêm phổi cấp do virus corona đang lây lan trên thế giới, và nước Anh cũng đã ghi nhận trường hợp đầu tiên, hai CĐV này có lý do để cẩn trọng tới vậy.

Bournemouth đang đứng ở khu vực nguy hiểm trước trận đấu với Aston Villa, và theo nhiều CĐV "The Cherries", việc đội nhà bị xuống hạng mới là nỗi lo của họ vào lúc này.

"Giữa virus corona và virus xuống hạng, tôi có lẽ vẫn sẽ sợ việc đội bóng phải xuống hạng nhiều hơn", người dùng Jon Winter chia sẻ hóm hỉnh.

Còn với cựu danh thủ Peter Crouch, anh viết trên trang cá nhân: "Đến cả CĐV cũng không tin tưởng vào đội nhà, kể cả khi họ đang được thi đấu trên sân Vitality".

 

Trải qua 25 vòng đấu, Bournemouth mới có 26 điểm và đang nằm ở khu vực nguy hiểm khi chỉ hơn West Ham United ở nhóm xuống hạng đúng 2 điểm. Bởi vậy, dễ hiểu khi đây mới là nỗi lo lớn nhất của CĐV đội bóng lúc này.

Không chỉ tại Vitality, một số CĐV dự khán trận đấu giữa MU và Wolverhampton cũng phải đeo khẩu trang khi tới sân Old Trafford. Trải qua 90 phút, "Quỷ đỏ" bị đội khách cầm hòa với kết quả 0-0.

Trận hòa này khiến MU tiếp tục đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, vị trí của họ có thể rơi vào tay Tottenham Hotspurs nếu đội bóng thành London giành chiến thắng ở trận đấu với Man City lúc 23h30 ngày 2/2 (giờ Hà Nội).

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.