Tiền Giang: Trao 70 xe đạp và 5 hợp đồng bảo hiểm cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn

GD&TĐ - Ngày  8/10, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Tiền Giang, Cục cảnh sát giao thông, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Tiền Giang tổ chức chương trình Hành trình cuộc sống.

Ông Trần Văn Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang trao quà cho các em HS.
Ông Trần Văn Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang trao quà cho các em HS.

Chương trình đã trao 70 xe đạp và 5 Hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ cho 5 học sinh (trị giá 20 triệu đồng/hợp đồng) và 75 phần quà (mỗi phần quà gồm 20 quyển tập và 1 áo đi mưa). Tổng kinh phí chương trình là 230 triệu đồng do Công ty TNHH MTV Bảo hiểm AIA cùng các tổ chức, cá nhân đóng góp.

Ông Trần Văn Dũng, bà Nguyễn Thị Hiền và ông Wayne Besant trao Bảo hiểm Nhân thọ cho 5 HS.
Ông Trần Văn Dũng, bà Nguyễn Thị Hiền và ông Wayne Besant trao Bảo hiểm Nhân thọ cho 5 HS.

Theo ông Phạm Minh Trí - Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Tiền Giang, trong năm qua, được sự quan tâm của UBND tỉnh cùng các tổ chức cá nhân trong và ngoài tỉnh, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Tiền Giang đã vận động hơn 15 tỷ đồng hỗ trợ cho hơn 120 ngàn lượt trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Trong 9 tháng đầu năm 2019, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã vận động trên 10 tỷ đồng cho 9.500 lượt trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn tỉnh.

Trao tặng xe đạp cho HS huyện Cai Lậy.
Trao tặng xe đạp cho HS huyện Cai Lậy. 

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hiền - Phó Giám đốc Quỹ trẻ em Việt Nam đã tóm tắt các hoạt động của Quỹ Bảo trợ trẻ em, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Tiền Giang, sự đồng hành của các nhà hảo tâm trong thời gian qua.

Tiền Giang đã phối hợp rất tốt với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trong công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Bà nhắn nhủ các em rằng, món quà không lớn nhưng là động lực giúp các em học sinh cố gắng, không chùn bước trước khó khăn trước mắt để đến trường, cải thiện cuộc sống cho bản thân, gia đình, góp phần xây dựng đất nước giàu đẹp.

Dịp này UBND tỉnh Tiền Giang đã trao Bằng khen cho Công ty Bảo hiểm AIA TP Hồ Chí Minh đã đóng góp rất nhiều cho hoạt động an sinh xã hội tại tỉnh Tiền Giang.

Chương trình Hành trình cuộc sống do Công ty TNHH MTV Bảo hiểm AIA  phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Cục cảnh sát giao thông thực hiện lần đầu tiên năm 2014 tại Hà Nội. Chương trình lan tỏa khắp các tỉnh thành trong cả nước. Trong 6 năm qua, Chương trình đã trao 10 ngàn xe đạp, 300 Hợp đồng bảo hiểm và tổ chức các chương trình phòng chống đuối nước, tai nạn giao thông, khám chữa bệnh cho trẻ em dân tộc thiểu số, trẻ em miền núi, vùng sâu, vùng xa, trẻ em khó khăn… giúp các em có thêm điều kiện sống, học tập tốt hơn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ