Nhạc sĩ Phú Quang chia sẻ chuyện không thích ca sĩ mặc hở hang

GD&TĐ - Nhạc sĩ Phú Quang nhắc nhở người thể hiện tác phẩm của ông cần mặc nghiêm chỉnh để tập trung hơn vào việc thể hiện tác phẩm.  

Nhạc sĩ Phú Quang bên ca sĩ Minh Chuyên.
Nhạc sĩ Phú Quang bên ca sĩ Minh Chuyên.

Trong buổi ra mắt album "Thời gian có bao giờ trở lại" của Minh Chuyên gồm các ca khúc của nhạc sĩ Phú Quang. Nhạc sĩ thừa nhận ông khó tính và khắt khe trong âm nhạc. Ông luôn yêu cầu ca sĩ hát đúng nốt, đúng nhịp, không được tự ý phá cách. 

Nhạc sĩ Phú Quang tâm sự: "Tôi không thích ca sĩ mặc hở hang. Bởi nếu vậy, người ta sẽ chỉ nhìn vào ca sĩ chứ không chú ý đến âm nhạc. Tôi muốn mọi người mặc thật nghiêm chỉnh để hát nhạc của mình. Nhạc của tôi giản dị, không có gì khêu gợi. Những người càng cố diễn trong bài hát của tôi thì càng thất bại".

Tuy có phần khắt khe nhưng nhạc sĩ Phú Quang khen Minh Chuyên hát bằng sự chân thành. Nhạc sĩ nhận xét rằng mỗi ngày Minh Chuyên hát sâu sắc và chín chắn hơn.

Minh Chuyên cho biết cô nể sợ nhạc sĩ Phú Quang hơn cả bố mình và thấy được cải thiện mình, được đi đúng hướng từ ngày gặp nhạc sĩ Phú Quang. Ca sĩ cũng chia sẻ chị cảm thấy mình khéo léo hơn, đàn bà hơn từ ngày hát nhạc Phú Quang.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.