Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng quà cho các thương, bệnh binh

GD&TĐ - Nhân dịp kỉ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), vừa qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã phối hợp với Hội Cựu chiến binh tổ chức nhiều chương trình, hoạt động tri ân ý nghĩa với tổng trị giá 120 triệu đồng.

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng quà cho các thương, bệnh binh
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng quà cho các thương, bệnh binh ảnh 1Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng quà cho các thương, bệnh binh ảnh 2Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng quà cho các thương, bệnh binh ảnh 3
Cụ thể, là chương trình dâng hương tưởng niệm và tặng quà cho các thương, bệnh binh nặng đang điều trị tại Trung tâm thương binh Thuận Thành ( Bắc Ninh), với tổng giá trị gần 50.000.000đ.

Đây là việc làm thiết thực và ý nghĩa, thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc của toàn thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh tuổi thanh xuân của mình vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Qua đó giúp các thương bệnh binh phần nào vơi đi nỗi đau chiến tranh, có thêm niềm tin yêu và lạc quan vào cuộc sống.

Nhân dịp này, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cũng đã trao tặng sách giáo khoa và sách tham khảo cho 4 trường cấp 1 tại 4 tỉnh miền Trung do Hội sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội phát động. Giá trị sách trao tặng gần 70.000.000đ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.
Học sinh Trường THPT Đức Hợp (Kim Động, Hưng Yên) tham gia trò chơi tại chương trình “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” năm 2024. Ảnh: TG

Cách làm mới hỗ trợ khởi nghiệp từ THPT

GD&TĐ - “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” là cách làm mới mà nhiều địa phương đã và đang kết hợp với cơ sở GD đại học nhằm hỗ trợ học sinh THPT khởi nghiệp...