Nghệ sĩ Hàn Quốc trình diễn tại Hội An

GD&TĐ - Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ trình diễn tại Hội An khi tham dự “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam năm 2019”, từ ngày 16 - 17/11 tại Vườn tượng An Hội, thành phố Hội An. 

Đoàn nghệ thuật múa Byeongin Lee Seung Ju sẽ trình diễn tại "Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam năm 2019"
Đoàn nghệ thuật múa Byeongin Lee Seung Ju sẽ trình diễn tại "Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam năm 2019"

Những nghệ sĩ Hàn Quốc, gồm nhóm K-pop J Morning, nhóm nhảy B-boy M.B.Crew, ca sĩ Jinju... sẽ tụ hội và trình diễn trong đêm khai mạc “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam”, lúc 19h30 ngày 16/11.

Cùng tham dự những ngày văn hóa sôi nổi này, đoàn âm nhạc truyền thống Gugak E Sang, đoàn nghệ thuật múa Byeongin Lee Seung Ju... sẽ biểu diễn đêm bế mạc lúc 19h30 ngày 17/11.

Nhóm nhảy B-boy M.B.Crew
Nhóm nhảy B-boy M.B.Crew 

Ngoài ra, các đoàn nghệ thuật truyền thống còn có 2 suất diễn lúc 15h15 ngày 16/11 và lúc 10h15 ngày 17/11 tại Nhà biểu diễn nghệ thuật cổ truyền, số 66 đường Bạch Đằng, thành phố Hội An.

Đây là cơ hội để du khách đến Hội An được thưởng thức thêm những giai điệu truyền thống Hàn Quốc tại phố cổ Hội An. 

Theo ban tổ chức, cùng trình diễn với các nghệ sĩ Hàn Quốc còn có các nghệ sĩ của thành phố Hội An ở cả hai đêm khai mạc và bế mạc những ngày văn hóa.

Riêng đêm bế mạc còn có một phần trình diễn thời trang truyền thống áo dài  (Việt Nam) – hanbok (Hàn Quốc) do công ty Avan Beauty Hàn Quốc phối hợp với thành phố Hội An thực hiện.  

Cũng trong khuôn khổ những ngày văn hóa này, du khách và người dân Hội An còn có dịp được trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc cũng như khám phá các địa chỉ du lịch tiêu biểu của xứ sở kim chi.

Đây là lần đầu tiên “Những ngày văn hóa Hàn Quốc” được tổ chức tại Quảng Nam dựa theo Biên bản ghi nhớ giữa Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc và Sở Văn hóa tỉnh Quảng Nam ký vào năm 2017. 

Đoàn âm nhạc truyền thống Gugak E Sang.
Đoàn âm nhạc truyền thống Gugak E Sang. 

Chương trình là hoạt động chào mừng Hội nghị Thượng đỉnh Đặc biệt Hàn – ASEAN năm 2019, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam do Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Nam và các đơn vị liên quan tổ chức.

“Hội An là một di sản văn hóa tuyệt đẹp của Việt Nam và cũng là điểm đến cuốn hút đối với rất nhiều du khách quốc tế trong đó có Hàn Quốc. 

Tôi hy vọng chương trình này sẽ phần nào giúp người dân Hội An, Quảng Nam hiểu hơn về đất nước Hàn Quốc chúng tôi và mở ra nhiều cơ hội giao lưu, hợp tác trên mọi lĩnh vực trong thời gian tới”. - Bà Park hyejin, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc cho biết.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.