Mỹ gửi lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Quốc khánh Việt Nam

GD&TĐ - Ngoại trưởng Mike Pompeo đã gửi lời chúc mừng nhân dân Việt Nam nhân dịp Quốc khánh 2/9 – thông tin trên trang web của Bộ Ngoại giao Mỹ đăng tải.  

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo
Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo

“Thay mặt chính phủ Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, tôi gửi đến người dân Việt Nam lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp Quốc khánh 2/9.

Năm nay, tôi đã thăm Việt Nam 2 lần với tư cách là Ngoại trưởng. Tôi đã chứng kiến sự phát triển vượt trội trong quan hệ đối tác song phương. Mỹ và Việt Nam đã hợp tác chặt chẽ với nhau trong các lĩnh vực cùng có lợi, bao gồm thương mại và đầu tư, GD, chăm sóc sức khỏe, năng lượng và quốc phòng. Chuyến thăm thứ 2 của TT Trump tới Việt Nam dự Thượng đỉnh tại Hà Nội vào tháng 2/2019 đã tái khẳng định mối quan hệ đối tác chặt chẽ và cam kết chung của chúng ta đối với hòa bình, an ninh, độc lập chủ quyền và thịnh vượng trong khu vực.

Cùng nhau, chúng ta đã hoàn thành được nhiều việc trong năm qua. Cùng hướng về phía trước, 2 nước chúng ta sẽ kỷ niệm 25 năm kỷ niệm mối quan hệ song phương của mình. Nhân dịp các bạn kỷ niệm ngày quốc khánh hôm nay, tôi xin chuyển lời chúc tốt nhất tới người dân Việt Nam” – Trang web của Bộ ngoại giao Mỹ đăng tải.

Theo Bộ Ngoại giao Mỹ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ