Mua vé xem phim “Em chưa 18” tại nhà

GD&TĐ - Thành công ngoài sức tưởng tượng của "Em chưa 18" đã đưa sản phẩm này trở thành hiện tượng của điện ảnh Việt nửa đầu năm 2017. Đáp ứng mong mỏi của những khán giả chưa có dịp xem phim, dịch vụ Fim+ đã đem đến những suất chiếu dành tặng khán giả màn ảnh nhỏ.

Mua vé xem phim “Em chưa 18” tại nhà

Theo đó, từ ngày 26/7, những ai chưa được thưởng thức màn kết hợp của Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn và Will có thể “mua vé” tại nhà với mức giá 50.000 đồng/lượt mua. Riêng người dùng xem phim bằng Smart TV của Samsung, Sony và LG sản xuất từ năm 2016 được áp dụng mức giá ưu đãi 10.000 đồng/lượt mua.

Đây là bộ phim hài tình cảm đầu tay của đạo diễn Lê Thanh Sơn sau khi “chào làng” điện ảnh với bộ phim hành động "Bẫy rồng" trước đây. Dàn diễn viên chính của "Em chưa 18" cũng là những gương mặt tươi mới, lần đầu thử sức với điện ảnh như Kaity Nguyễn, Châu Bùi, hay các diễn viên lần đầu được giao cho vai chính như Kiều Minh Tuấn…

Câu chuyện của "Em chưa 18" bắt đầu với Hoàng, một tay chơi bảnh tỏn, thu nhập ngất ngưởng, sống cùng quy luật "không có đêm thứ 2" với bất kỳ cô nàng nào. Định mệnh ập đến khi chàng trai trong mơ của bao cô gái gặp gỡ Linh Đan. Dĩ nhiên, cả hai đã có mối tình chớp nhoáng và không hề có gì khác biệt với những cô gái trước đây, cho đến khi Hoàng phát hiện ra bạn gái mới của mình chưa đủ 18 tuổi. Bên trong vẻ bọc tinh quái, Linh Đan còn ấp ủ điều gì? Bối cảnh học đường sôi động, đầy sắc màu nhưng tập trung vào đời sống của những học sinh quốc tế nên "Em chưa 18" ít nhiều tạo ra được một hương vị lạ.

Không chỉ liên tục gây ấn tượng với doanh thu, "Em chưa 18" còn khiến khán giả “đổ gục” với những bản nhạc phim lãng mạn, sôi động: Yêu là “tha thu”, Em chưa 18, You and I, Nơi ta chờ em đang là những bài hát được yêu thích nhất trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Với thành công không tưởng của "Em chưa 18", nhiều thông tin cho biết bộ phim đã lọt vào “mắt xanh” của các nhà làm phim quốc tế và các đơn vị này ngỏ ý muốn mua bản quyền phim để làm lại. Tuy nhiên, sự việc hiện vẫn chưa được thông tin cụ thể. Ngoài ra, nhà sản xuất Charlie Nguyễn cũng đã công bố phần tiếp theo mang tên Em trên 18, tiếp tục do Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn đảm nhận vai chính. Bộ phim dự kiến sẽ công chiếu vào dịp lễ 30.4-1.5 năm sau.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ