Một lượng lớn vũ khí, gồm máy bay không người lái, về tay quân đội Syria

GD&TĐ - Các lực lượng chính phủ Syria vừa thu giữ được một lượng lớn vũ khí và đạn dược được cho là do Israel và Mỹ sản xuất, bao gồm tên lửa TOW của Mỹ do khủng bố để lại ở phía nam Syria.  

Vũ khí lực lượng quân đội Syria mới thu giữ được.
Vũ khí lực lượng quân đội Syria mới thu giữ được.

Hãng tin SANA cho biết quân đội Syria đã phát hiện và thu giữ vũ khí của khủng bố, bao gồm hàng trăm ngàn viên đạn súng máy - một số trong đó do Israel sản xuất, các súng máy 12,7mm, 14,5mm và 23mm.

Nguồn tin trên cũng nói rằng trong số vũ khí thu giữ có một máy bay không người lái có khả năng mang theo khoảng 20kg vật liệu nổ.

Theo SANA, quân đội chính phủ cũng phát hiện tên lửa chống tăng, đạn dược, súng máy, lựu đạn do các nhóm khủng bố để lại ở phía bắc tỉnh Homs.

Mới đây, 4 tấn chất nổ C-4 ở lưu vực Yarmouk của Homs do khủng bố cất giấu sau khi bị đánh đuổi đã được quân đội Syria phát hiện. Ngày 26/5, các lực lượng Syria cũng tìm thấy một lượng lớn đạn dược do phiến quân để lại ở làng Kirkat thuộc tỉnh Hama.

Theo Press TV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.