Hội nghị giao ban quản lý tài nguyên và môi trường khu vực phía Nam được tổ chức ở Tây Ninh

GD&TĐ - Bộ Tài nguyên và Môi trường cho biết, Hội nghị giao ban công tác quản lý tài nguyên và môi trường các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam năm 2019 sẽ được tổ chức tại tỉnh Tây Ninh, ngày 12/7.

Họp công tác chuẩn bị cho Hội nghị giao ban quản lý tài nguyên và môi trường khu vực phía Nam tổ chức ở Tây Ninh
Họp công tác chuẩn bị cho Hội nghị giao ban quản lý tài nguyên và môi trường khu vực phía Nam tổ chức ở Tây Ninh

Mục đích nhằm đánh giá kết quả đạt được, thảo luận, đưa ra các giải pháp tháo gỡ vướng mắc, khó khăn trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường đang là điểm nghẽn, rào cản đối với phát triển KT - XH các địa phương, của vùng.

Đồng thời, xác định những vấn đề lớn trong hoàn thiện chính sách pháp luật về đất đai, môi trường và các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm cần tập trung ưu tiên của ngành trong Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và Dự toán ngân sách nhà nước năm 2020 và các năm tiếp theo. 

Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Quý Kiên nhấn mạnh: “Hội nghị sẽ dành phần lớn thời gian để giải đáp các kiến nghị, khó khăn, vướng mắc của địa phương trong quá trình triển khai nhiệm vụ quản lý tài nguyên và môi trường”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.