Mĩ nhân Việt và những lần nổi nóng đáp trả khi bị gạ tình

Diệp Bảo Ngọc cùng nhiều mĩ nhân khác đã không ngần ngại đáp trả những lời "gạ" tình, thậm chí họ còn bức xúc đến mức công khai cả phần tin nhắn lên trang cá nhân của mình.

Mĩ nhân Việt và những lần nổi nóng đáp trả khi bị gạ tình

Diệp Bảo Ngọc

Mới đây, nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc đã tỏ ra vô cùng bức xúc khi nhận phải tin nhắn "gạ" tình từ một người đàn ông lạ mặt và đã có gia đình. Cô tỏ ra khó chịu khi người này còn có ý đòi "mua" cô với giá 5 ngàn đô-la.

Mi nhan Viet va nhung lan
Mi nhan Viet va nhung lan

Vì quá tức giận nên Diệp Bảo Ngọc đã công khai cả đoạn tin nhắn không mấy tốt đẹp của người đàn ông này.

Mi nhan Viet va nhung lan

Diệp Bảo Ngọc xuất hiện thông qua những vai diễn trên sóng truyền hình khá nhiều. Cô đúng chuẩn là "gái một con trông mòn con mắt" khi sở hữu cho mình một thân hình đầy quyến rũ.

Pha Lê

Pha Lê là một ca sĩ thường xuyên nhận phải những lời đề nghị khiếm nhã. Trước đây, Pha Lê đã tỏ thái độ "nóng giận" khi nhận được lời đề nghị từ một bầu show trả cho mình 20 ngàn đô-la với điều kiện phải “vui vẻ” với anh ta.

Mi nhan Viet va nhung lan

Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ về những lời gạ gẫm đến từ một người hâm mộ sẽ trả cho cô 4.000 đô-la để đi khách sạn với người đó.

Hương Tràm

Hương Tràm là nữ ca sĩ từng đăng tải thông tin về việc một đại gia sẵn sàng trả cô 10 ngàn đô-la chỉ với điều kiện là “trả lời tin nhắn của anh ta”. Cô còn đùa vui trên dòng trạng thái rằng sẽ giới thiệu ngay vị đại gia này cho những ai đang cần.

Mi nhan Viet va nhung lan

Ảnh chụp màn hình tin nhắn được nữ ca sĩ chia sẻ công khai trên trang cá nhân.

Mi nhan Viet va nhung lan

Giọng ca Ngốc nổi lên từ danh hiệu Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Gần đây cô có những màn "lột xác" ấn tượng khi theo đuổi hình ảnh gợi cảm.

Angela Phương Trinh

Vào tháng 6/2012, "Bà mẹ nhí" từng khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ thông tin cô được một đại gia sẵn sàng chi 20 ngàn đô-la cho 20 phút gặp gỡ. Tuy nhiên, cô lập tức từ chối lời đề nghị này.

Mi nhan Viet va nhung lan

Cô bộc lộ rằng: “Nhiều đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn đô-la, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối. Họ nghĩ tôi chắc từng yêu đại gia một lần rồi nên sẽ phóng khoáng lắm đây”.

Dương Hoàng Yến

Nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến từng khiến cho người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi chia sẻ một tin nhắn khiếm nhã từ một người hâm mộ. Người này muốn cô đi du lịch cùng và sẵn sàng trả 8 ngàn đô-la cùng nhiều quà tặng đắt tiền khác.

Mi nhan Viet va nhung lan

Toàn bộ tin nhắn với nội dung khiếm nhã được Dương Hoàng Yến đăng đàn trên trang cá nhân.

Mi nhan Viet va nhung lan

Trước lời đề nghị này, Dương Hoàng Yến đã thẳng thắn từ chối.

Cô nói rằng: "Mình chân có dài đâu, cộng cả 3 khúc vào được có gần 1,6m. Bây giờ dễ kiếm tiền nhỉ. Mình cũng thích LV, cũng thích đồ make up nhưng mình thích tự mua hoặc bạn thân mua cho hơn.

Anh này bị ảo tưởng sức mạnh và coi thường nghệ sĩ chúng em quá". Dù rất thích hàng hiệu, quà tặng đắt tiền nhưng cô thích được tự mình mua chúng hơn là nhận lấy từ những người lạ mặt như vậy.

Theo TT&VH

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.
Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.