Luôn sát cánh cùng các thầy cô giáo

GD&TĐ - Báo GD&TĐ luôn sát cánh cùng các thầy cô giáo và nhà trường tỉnh Vĩnh Phúc.

Ông Phạm Khương Duy - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Phúc
Ông Phạm Khương Duy - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Phúc

Những trường học hạnh phúc, điển hình tiên tiến, tấm gương các thầy cô giáo đổi mới sáng tạo của ngành GD-ĐT tỉnh Vĩnh Phúc được phản ánh trên Báo là niềm động viên, khích lệ lớn đối với giáo viên và nhà trường.

Cũng thông qua Báo GD&TĐ, các giáo viên của tỉnh đã hiểu biết nhiều hơn về các chủ trương, chính sách của ngành. Đặc biệt là những thông tin mới nhất về lộ trình thay sách giáo khoa và Chương trình giáo dục phổ thông mới, cũng như quan điểm chỉ đạo của Bộ GD&ĐT và hướng dẫn của các vụ, cục chức năng, các chuyên gia về vấn đề này.

Nhiều năm nay, Báo GD&TĐ luôn là bạn đồng hành thân thiết của ngành GD-ĐT tỉnh Vĩnh Phúc. Những hoạt động từ lớn đến nhỏ của ngành đều được Báo đưa tin đầy đủ, kịp thời. Báo luôn đồng hành cùng ngành GD-ĐT kịp thời định hướng dư luận để giúp xã hội hiểu đúng về những quan điểm chủ trương của ngành.

Qua theo dõi Báo nhiều năm, tôi thấy thời gian qua, Báo GD&TĐ đã có nhiều đổi thay tích cực. Trên các ấn phẩm báo in, không chỉ là những bài viết phản ánh đầy đủ, xuyên suốt mang định hướng của ngành, báo đã có nhiều bài viết phong phú hơn về các vấn đề kinh tế - xã hội. Các chuyên mục trên báo điện tử đã có nhiều nội dung đa dạng và phong phú rất bổ ích và kịp thời.

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.