Lộ diện người chồng bị giấu kín suốt 10 năm của Thúy Ngân, ai cũng “hốt hoảng” về gia thế

Hari Won, Đại Nghĩa, Trường Giang đều đồng loạt "nổi da gà" với "người chồng" 10 năm của Thúy Ngân và "Quỳnh búp bê" Phương Oanh.

 Không quên những lần bị anh đồng nghiệp “thất sủng”, Thúy Ngân liền rủ rê “người chồng 10 năm” của mình không ai khác là "Quỳnh búp bê" Phương Oanh.
Không quên những lần bị anh đồng nghiệp “thất sủng”, Thúy Ngân liền rủ rê “người chồng 10 năm” của mình không ai khác là "Quỳnh búp bê" Phương Oanh.

Trở lại với phòng thí nghiệm "Ô hay" tuần này sẽ là sự xuất hiện của "nhân tố" nổi trội Anh Đức, Phương Oanh, Thuận Nguyễn và Phát La.

Vừa gặp mặt mà Thúy Ngân và nàng "Quỳnh búp bê" đã xưng hô "vợ - chồng" ngọt xớt khiến ai chứng kiến cũng rợn cả người.

Cứ tưởng gái đẹp mới đem lại hạnh phúc cho nhau nhưng thật ra cả 2 chỉ đang đùa giỡn với nhau khi được hội ngộ tại chương trình và khiến ai cũng ghen tị với tình bạn hơn 10 năm.

Biết Thúy Ngân còn đang lẻ bóng và Anh Đức cũng đã được “gả” khắp showbiz nhưng chưa thành, Trường Giang liền nhân cơ hội này ra tay làm mai cho cặp đôi này.

"Mười Khó" không những đặt ra những câu hỏi về mẫu người đàn ông mà nàng "Hân Hoa hậu" thích để gợi ý cho Anh Đức mà còn khẳng định Anh Đức chính là gu mà người đẹp đang tìm kiếm.

Về phía Anh Đức, nam diễn viên hài cũng phủ nhận tin đồn cho rằng mình chỉ thích nữ ca sĩ chứ không thích nữ diễn viên để người đẹp yên tâm.

Ngoài ra, Trường Giang còn chúc Thúy Ngân sớm hết lẻ bóng và dặn cô nhớ báo cho mình nếu có đi lấy chồng. Thừa nước đục thả câu, nữ diễn viên liền nhắc khéo anh đồng nghiệp “nhớ đi tiền mừng gấp đôi lần trước em đi anh nha!” khiến cả trường quay đều bật cười.

Cùng với tập phát sóng này, Trường Giang cũng tiết lộ với người xem về thân phận "người thương" của diễn viên Anh Đức. Ông xã Nhã Phương chia sẻ: "Bạn gái cũ trước đây của Anh Đức là ca sĩ Hiền Hồ”.

Chia sẻ của ông xã Nhã Phương khiến các khách mời và khán giả bất ngờ. Nếu như Hari Won hoài nghi đó là tin đồn thì Đại Nghĩa lại thắc mắc phải có biểu hiện gì thì cả Anh Đức và Hiền Hồ mới bị vướng ồn ào này.

Trước sự tấn công của đồng nghiệp, Anh Đức lên tiếng giải thích: “Trời ơi, anh Giang ghẹo hoài. Làm gì có, anh làm vậy là chết em rồi. Em không hề có biểu hiện gì luôn đó”.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.