Lộ ảnh qua đêm với gái trẻ, ông trùm phim Kim Dung công bố bỏ vợ

Sau những chỉ trích, nhà sản xuất, diễn viên Trương Kỷ Trung khẳng định đã ly hôn vợ từ năm 2016.

Lộ ảnh qua đêm với gái trẻ, ông trùm phim Kim Dung công bố bỏ vợ

Gần đây, khi tham dự một sự kiện quảng bá phim truyền hình, Trương Kỷ Trung ngồi ở một góc xa, né tránh ống kính. Ông im lặng khi phóng viên hỏi về người phụ nữ trẻ bị bắt gặp sống chung suốt thời gian qua. Tuy nhiên, Trương Kỷ Trung nhấn mạnh đã ly hôn vợ từ năm ngoái nên không thể bị gọi là ngoại tình.

“Năm ngoái, tôi và Phàn Hinh Mạn chia tay rồi. Đây là chuyện riêng của tôi, không phải việc của các người”, Trương Kỷ Trung nóng giận nói.

Lo anh qua dem voi gai tre, ong trum phim Kim Dung cong bo bo vo - Anh 1

Trương Kỷ Trung giữ động thái im lặng. Ảnh: Sina.

Sau đó, ông trùm phim võ hiệp Kim Dung hạ giọng hơn và cố tình chuyển sang chủ đề về công việc. “Vài năm qua, tôi không tham gia làm phim hay đóng phim, nhưng năm nay chắc chắn sẽ trở lại. Tôi đang lên kế hoạch thực hiện Phi hồ ngoại truyện, tiểu thuyết ăn khách của Kim Dung”, ông nói.

Hồi cuối tháng 2, báo chí Trung Quốc đăng tải bằng chứng cho thấy ông đang trong quá trình giải quyết bất hòa với vợ, nhưng Trương Kỷ Trung lại công khai sống chung như vợ chồng với một cô gái trẻ. Theo thông tin, tài tử Thần điêu đại hiệp ở tuổi U70 nhưng lại say nắng Đỗ Tinh Lâm - người kém ông 31 tuổi.

Trước những tấm ảnh, Phan Hinh Mạn - vợ Trương Kỷ Trung - cho biết ông ngoại tình nhiều năm. Thậm chí, nhà giám chế từng đưa bồ nhí về nhà khiêu khích cô.

“Cô ta kém chồng tôi 31 tuổi nhưng lại chủ động theo đuổi. Cô ta không coi tôi ra gì, nhiều lần thách thức và nạt nộ đuổi tôi khỏi nhà. Nhiều lần tôi chỉ biết khóc khi chứng kiến cảnh đồ lót phụ nữ khác vứt lung tung trong phòng ngủ của hai vợ chồng”, cô tâm sự.

Lo anh qua dem voi gai tre, ong trum phim Kim Dung cong bo bo vo - Anh 2

Vợ chồng Trương Kỷ Trung thời mặn nồng. Cô kể từng nhiều lần chứng kiến cảnh đồ lót phụ nữ khác để lại công khai trong phòng ngủ.

Phàn Hinh Mạn cáo buộc gia đình Trương Kỷ Trung đe dọa, tấn công ép cô ly hôn trong gần một năm qua.

“Em trai ông ta hành hung, đột nhập nhà bất hợp pháp nhưng lại đóng kịch và kêu than với cảnh sát như oan uổng”, cô kể. Phàn Hinh Mạn khẳng định không còn muốn níu kéo hôn nhân.

“10 năm nay tôi sống có chồng cũng như không. Giờ ly hôn cũng là chuyện bình thường”.

Lo anh qua dem voi gai tre, ong trum phim Kim Dung cong bo bo vo - Anh 3

Trương Kỷ Trung sống chung với vợ bé.

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, được coi là ông trùm các dự án phim Kim Dung. Ông là người thực hiện loạt phim Anh hùng xạ điêu (Lý Á Bằng, Châu Tấn), Thiên long bát bộ (Lưu Diệc Phi, Hồ Quân, Lâm Chí Dĩnh, Lưu Đào), Thần điêu đại hiệp (Lưu Diệc Phi, Huỳnh Hiểu Minh), Tiếu ngạo giang hồ (Lý Á Bằng, Hứa Tình).

Trương Kỷ Trung cũng tham gia vài vai diễn trong các phim do ông sản xuất. Trong đó phải kể đến vai diễn Gia Luật Sở Tài trong Thần điêu đại hiệp, Uông Kiếm Thông phim Thiên long bát bộ, Vương Trùng Dương phim Anh hùng xạ điêu.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.