Kinh hoàng cảnh 13 học sinh văng xuống đường sau cú đụng xe

Một đoạn video đang lan truyền đã cho thấy những cảnh tượng đáng kinh ngạc khi 13 đứa trẻ bị rơi từ xe ô tô xuống đường như những viên bi sau một cú đụng xe.

Kinh hoàng cảnh 13 học sinh văng xuống đường sau cú đụng xe

Đoạn video đã lan truyền trên Youtube với tốc độ nhanh chóng. Sự việc được nói là xảy ra ở Krabi, miền Nam Thái Lan khi chiếc “xe buýt trường học” đã bị một chiếc ô tô khác đâm vào khi nó đang rẽ phải. Người lái xe dường như đã sai lầm khi không xi nhan để rẽ.

Kinh hoàng cảnh 13 học sinh văng xuống đường sau cú đụng xe - Ảnh 1

Ảnh cắt từ clip.

Thật ngạc nhiên và may mắn là những đứa trẻ ngồi phía sau mặc dù bị văng ra ngoài như những viên bi nhưng đã không hề hấn gì. Sau cú ngã, tất cả chỉ bị thương nhẹ, đã đứng dậy và đi lại bình thường.

Theo website Sanook của Thái Lan, sự việc xảy ra lúc 11h trưa ngày thứ Hai vừa qua.

Tờ Mirror của Anh bình luận: “Đường giao thông của Thái Lan nổi tiếng là rất nguy hiểm, người ta ước tính rằng mỗi ngày có 80 người thiệt mạng vì tai nạn giao thông ở nước này. Theo Tổ chức Y tế Thế giới , Thái Lan xếp thứ hai về tỉ lệ tử vong do tai nạn giao thông”.

Theo doisongphapluat.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.
Học sinh Trường THPT Đức Hợp (Kim Động, Hưng Yên) tham gia trò chơi tại chương trình “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” năm 2024. Ảnh: TG

Cách làm mới hỗ trợ khởi nghiệp từ THPT

GD&TĐ - “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” là cách làm mới mà nhiều địa phương đã và đang kết hợp với cơ sở GD đại học nhằm hỗ trợ học sinh THPT khởi nghiệp...