Israel tổn thất trong cuộc tấn công mới vào lãnh thổ Syria

GD&TĐ - Máy bay không người lái của Israel bị phá hủy gần thủ đô Syria trong một cuộc không kích.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Vài giờ trước, bất chấp những cảnh báo từ phía Nga, Israel vẫn thực hiện các cuộc không kích nhắm vào lãnh thổ Syria. Theo đó, Israel đã bắn nhiều tên lửa vào vùng ngoại ô phía nam thủ đô Syria. Tuy nhiên, cũng tại thời điểm cuộc tấn công xảy ra, các hệ thống phòng không Syria đã bắn hạ một máy bay không người lái của Israel.

Trong các khung hình video được công bố trên trang Telegram, có thể thấy máy bay không người lái Israel đã bị phá hủy trực tiếp bởi một tên lửa phòng không, trong khi một số nguồn tin khác cho biết, hệ thống phòng không Syria đã phá hủy hai máy bay không người lái tham gia cuộc tấn công.

Trước đó, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tuyên bố rằng nếu Israel vẫn tiếp tục tấn công Syria, các hệ thống phòng không Nga được triển khai tại Syria sẽ được sử dụng để chống lại Israel.

Mới đây, đã có thông tin rằng Nga cho phép quân đội Syria tự do sử dụng các hệ thống phòng không S-300 để chống lại các cuộc tấn công của Israel. Điều này đã gây ra những tổn thất đầu tiên cho Israel. 

Theo Avia.pro

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.