Huyền My đối mặt với nhiều cám dỗ sau khi thi hoa hậu

GD&TĐ - Á hậu Việt Nam 2014 được gia đình ở bên cạnh động viên, giúp cô vượt qua sóng gió.

Huyền My đối mặt với nhiều cám dỗ sau khi thi hoa hậu
Á hậu Huyền My

Ngày 17/5, á hậu Việt Nam 2014 Huyền My có mặt tại Học viện Ngoại giao ở Hà Nội để giao lưu với sinh viên trong hành trình tìm tân hoa hậu Việt Nam.

Á hậu Huyền My - 1

Sau 4 năm thi hoa hậu, Huyền My cho biết cô tự tin hơn, có thêm nhiều mối quan hệ mới và có nhiều trải nghiệm trong công việc, cuộc sống. Sắp tới, á hậu sẽ đầu quân về kênh VTV24.

Á hậu Huyền My - 2

Trong cuộc trò chuyện với sinh viên, Huyền My thừa nhận sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cô đối mặt với nhiều cám dỗ và cả tin đồn. May mắn là cô luôn có gia đình ở bên cạnh để giúp cô vượt qua sóng gió. "Sau mỗi lần như vậy tôi lại rèn cho mình bản lĩnh và sự mạnh mẽ. Nếu không vượt qua được cám dỗ sẽ phải trả giá nặng nề", á hậu chia sẻ.

Á hậu Huyền My - 3

Hoa khôi Cần Thơ Thúy Vi cũng có mặt trong buổi giao lưu. Người đẹp cho biết, sau khi thi hoa hậu về cô có thêm nhiều khách hàng ở ngân hàng mà cô làm việc.

Á hậu Huyền My - 4

Top 3 Hoa khôi Ngoại giao khoe sắc trước ống kính.

Á hậu Huyền My - 5

Hành trình tuyển sinh thí sinh cho Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn đang diễn ra ở nhiều trường đại học trên cả nước. Chung kết cuộc thi năm nay diễn ra vào giữa tháng 9. Tân hoa hậu sẽ đại diện Việt Nam tại Miss World.

Á hậu Huyền My - 6

Tham gia buổi giao lưu có ca sĩ trẻ Bảo Uyên.

Á hậu Huyền My - 7

"Hoàng tử cover" hot trên mạng xã hội - ca sĩ Minh Châu - cũng đến hát tặng các sinh viên.

Theo ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum.

Khởi tố 2 thanh niên cho vay lãi 365%/năm

GD&TĐ - Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú vào Kon Tum tổ chức cho nhiều người vay tiền với lãi suất lên đến 365%/năm, gấp 18 lần mức lãi suất quy định.