Ngày 16/5, các trang báo xứ Hàn như CcDailyNews, Stardailynews, Sportsseoul... đưa tin Sơn Tùng M-TP ký hợp tác cùng công ty âm nhạc nổi tiếng ở Hàn Quốc - Bingo Music. Các trang báo này gọi Sơn Tùng M-TP với danh xưng "ngôi sao Việt Nam", "ca sĩ số một Việt Nam"...
Các tờ Music Sanook, Music MThai... của Thái Lan cũng nhận xét về sức ảnh hưởng của MV anh vừa phát hành. Với sự góp mặt của minh tinh Tình người duyên ma Mai Davika, video nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả đất nước này.
Tờ Mthai Music bất ngờ về độ lan tỏa của MV, khẳng định Sơn Tùng M-TP đã vượt qua thành tích của các nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc. Ngoài ra, tờ này dành hẳn một bài báo riêng để mô tả chân dung ca sĩ. Tờ Sanook có bài viết với tiêu đề "Mai Davika tham gia vào sản phẩm mới của nghệ sĩ hot nhất Việt Nam".
Nội dung bài viết khen ngợi sự đẹp đôi cả về ngoại hình lẫn diễn xuất của ca sĩ Việt với mỹ nhân Tình người duyên ma. Trang này còn so sánh lượng người xem MV trong một ngày của Sơn Tùng ngang ngửa MV Bad Blood của Taylor Swift (từng đạt 20 triệu lượt xem sau 24 giờ phát hành).
Sau khi ký hợp đồng với công ty Hàn Quốc, Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ đại diện của hệ thống Bingo Music. Phía Hàn sẽ hỗ trợ các hoạt động đồng thời đảm bảo việc phát triển cho Sơn Tùng ở thị trường quốc tế.
Bingo Music là nền tảng âm nhạc trực tuyến được thành lập bởi Korea Mobile Society (KMS). Đầu năm nay, KMS bắt tay với Microsoft Hàn Quốc (MS), đặt mục tiêu phát triển ra thị trường toàn cầu, trong đó có khu vực Đông Nam Á. Nền tảng âm nhạc này hiện có mặt tại nhiều quốc gia, khu vực như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, châu Âu, Bắc và Nam Mỹ, Trung Đông... Công ty quản lý sẽ tổ chức một chương trình có sự góp mặt của một số sao Hàn và Sơn Tùng M-TP tại Việt Nam vào ngày 7/7.
Sơn Tùng M-TP vừa trở lại sau hơn một năm vắng bóng. Anh bắt tay cùng nhà sản xuất Hàn Quốc thực hiện dự án âm nhạc mới. Chạy ngay đi liên tiếp lập kỷ lục chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ra mắt (0h ngày 12/5).
Đến tối cùng ngày, trang thống kê, phân tích số liệu âm nhạc Kwrob đưa ra danh sách "Những MV được xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ qua" trên Youtube. Thời điểm đó, Chạy ngay đi đứng đầu bảng xếp hạng với 17,5 triệu lượt xem, cách This Is America của Childish Gambino 5 triệu lượt (12,3 triệu).
Đến hết ngày 12/5, phía đơn vị quản lý Youtube của ca sĩ công bố MV đạt 22 triệu lượt xem. Thành tích này thậm chí vượt qua cả nhóm nhạc đang nắm giữ kỷ lục đỉnh nhất Kpop - BTS (MV DNA đạt 20,9 triệu view sau 24h) và trở thành một trong ba nghệ sĩ châu Á có lượt xem MV trong ngày đầu cao nhất từ trước đến nay (PSY, Sơn Tùng và BTS). Đến sáng 17/5, MV đạt gần 44 triệu lượt xem trên Youtube.