HUFLIT phát miễn phí khẩu trang cho sinh viên

HUFLIT phát miễn phí khẩu trang cho sinh viên

"Mong các anh chị học viên, sinh viên tuân thủ đúng các hướng dẫn về phòng chống dịch của Đảng, Chính phủ, Bộ Y tế, Bộ GD&ĐT, nhà trường và cơ quan y tế của địa phương. Đồng thời, giữ gìn sức khỏe, đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và xã hội. Lưu ý ôn bài, đọc tài liệu để chuẩn bị tốt nhất cho học kỳ mới. Chúc các anh chị học viên và sinh viên có năm học mới thành công" - TS Trần Thanh Nhàn - Phó Hiệu trưởng phụ trách điều hành HUFLIT

Theo đó, ngày 1/2, TS Trần Thanh Nhàn - Phó Hiệu trưởng phụ trách điều hành HUFLIT đã ký ban hành thông báo hủy họp mặt đầu năm mừng xuân Canh Tý 2020 và lùi thời gian làm việc và nhập học để phòng bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút corona (bệnh viêm đường hô hấp cấp tính do nCoV).

Cụ thể, theo TS Trần Thanh Nhàn nhằm đảm bảo sự an toàn cho CB-GV-NV-SV nhà trường hủy họp mặt đầu năm theo kế hoạch vào ngày 2/2, lùi thời gian làm việc và nhập học thêm 1 tuần đến hết ngày ngày 9/2. Đồng thời, nhà trường đã thành lập Ban phòng chống dịch toàn trường và đội cơ động phản ứng nhanh.

“Thời gian nghỉ thêm 1 tuần, nhà trường sẽ cho vệ sinh khử trùng, mua máy đo thân nhiệt, trang bị thuốc sát khuẩn tất cả các phòng học/nhà vệ sinh/cantin. Khi SV quay trở lại học nhà trường sẽ phát khẩu trang miễn phí ” - TS Trần Thanh Nhàn chia sẻ.

Được biết, nhà trường đã chuẩn bị hơn 30 ngàn khẩu trang y tế để phát cho toàn trường. Đại diện HUFLIT cho biết nếu thiếu trường sẽ trang bị thêm. Một số chương trình văn nghệ chào xuân Canh Tý 2020 của trường cũng phải hủy để đảm bảo an toàn phòng chống dịch cúm corona.

Ngoài ra, nhà trường cũng in các hướng dẫn phòng chống dịch cúm corona dán ở các khu vực trong trường để tuyên truyền.

"Nhà trường đã chuẩn bị phòng cách ly, liên hệ với bộ phận y tế dự phòng Quận 10 để phối hợp, chuẩn bị đủ thuốc và các trang thiết bị cần thiết. Ngoài ra, trường đang xem xét việc trang bị thêm quạt tại các phòng học để hạn chế việc bật máy lạnh..." - TS Trần Thanh Nhàn - Phó Hiệu trưởng phụ trách điều hành HUFLIT

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.