Học lỏm thời trang mùa mưa của sao

Các ngôi sao nổi tiếng có rất nhiều kinh nghiệm chọn trang phục phù hợp với mùa mưa, bạn có thể học lỏm từ họ.

Học lỏm thời trang mùa mưa của sao

“Mệt” nhất cho các tín đồ có lẽ đó là mùa mưa dài ẩm ướt. Nắng bất chợt đến rồi bị át đi dưới làn mưa tầm tã khiến mỗi bạn gái đều phải chuẩn bị cho mình những phong cách thời trang riêng thật an toàn và giản tiện. Tất nhiên, trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, bạn sẽ phải tạm “xếp lại” những bộ cánh bay bổng, điệu đà, màu trắng cũng không được “chào đón” dưới mưa. Nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến vẻ đẹp của bạn. Các ngôi sao nổi tiếng có rất nhiều kinh nghiệm chọn trang phục phù hợp với ngày mưa, bạn có thể học lỏm từ họ.

Những bộ trang phục không quá cầu kỳ, không quá diêm dúa là nét đặc trưng nhất của mùa mưa. Bởi trong tiết trời thất thường, mặc những chiếc váy dài quết đất hay bồng bềnh vướng víu sẽ dễ mắc phải sự cố “vồ ếch” không mong muốn. Đối với sao Việt, họ cũng có những cách lựa chọn riêng để tạo ấn tượng trong những ngày mưa.

Chọn giày ngày mưa

Khi di chuyển dưới mưa, giày dép, chân hay ống quần của bạn thường bị dính bẩn (kể cả khi đi bộ hay xe máy). Không những thế, giày dép khi tiếp xúc nhiều nước sẽ nhanh bị hỏng. Thay vì sáng kiến bọc giày trong túi nilon rất... phi thẩm mỹ, phái đẹp có thể lựa chọn sản phẩm giày đi mưa hay những đôi ủng bọc ngoài giày dép.

Làm bằng các chất liệu như nhựa hay nilon bền, sản phẩm giày, ủng đi mưa đang trở nên tiện dụng. Loại giày đi mưa dùng trùm ra ngoài giày dép làm bằng chất liệu không thấm nước, đế bằng cao su mềm, phía sau kéo khóa, phần cổ có chun để giữ giày không bị tuột. Hiện trên thị trường có cả loại dùng cho giày cao gót, có loại dùng cho đồ bệt. Loại cao, có khóa kéo và khóa dính hai bên rất tiện. Những loại giày đi mưa có chất liệu vải dày và bền đang được nhiều người ưa chuộng.

Bên cạnh đó, khi trời mưa, những loại giày vải, giày da thông thường sẽ không thoát nước được và rất lâu khô, nhanh hư hỏng, gây cảm giác khó chịu cho người mang. Không những thế, nếu “ngâm” chân quá lâu trong những đôi giày này, bạn có thể bị cảm lạnh, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Vì vậy, một đôi giày nhựa sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn những lúc trời mưa.

Giày đi mưa được làm từ chất nhựa dẻo cao cấp, tạo cảm giác thoải mái cho người mang và có độ bền khá cao. Đế giày bằng nhựa còn có tác dụng chống trơn trợt, giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn trong trời mưa. Không chỉ dùng để đi những lúc trời mưa, bạn có thể mang đôi giày này bất cứ khi nào bạn muốn. Kiểu dáng, màu sắc của loại giày này vô cùng phong phú, trẻ trung, đẹp mắt, nên rất thích hợp khi phối cùng những kiểu quần jeans, áo phông... khỏe khoắn. Ngoài ra, sản phẩm ít bám bụi nên việc vệ sinh giày rất đơn giản.

Tự chế áo đi mưa thời trang

Bất chấp mưa gió, bạn vẫn có thể cực sành điệu trên phố với áo mưa tự chế độc đáo, đơn giản thay vì những loại áo mưa quá thông dụng trên thị trường. Với những thao tác nhanh gọn và những nguyên liệu dễ kiếm, chưa đến 5 phút bạn có ngay chiếc áo mưa thời trang.

Chuẩn bị: 1 tấm nhựa plastic mềm trong; cuộn dây ruy băng; đai cài áo khoác; keo nến.

Thực hiện:

Gập tấm nhựa trong làm 4 lần và cắt lượn để được 1 hình tròn.

Sau khi được 1 hình tròn, bạn gập đôi thành hình bán nguyệt và cắt, khoét phần cổ.

Dùng keo để dán những đường ruy- băng trang trí áo mưa và viền cổ áo, gấu.

Cuối cùng dùng keo nến gắn chặt chiếc đai cài cho áo mưa.

Tùy theo sở thích, bạn còn có thể sáng tạo thêm các kiểu cách khác hoặc trang trí cầu kỳ hơn bằng ruy băng.

Theo SK&ĐS

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.