Học lỏm Tăng Thanh Hà cách mặc quần ống loe sành điệu và xinh đẹp

Ngọc nữ luôn biến cách biến những chiếc quần loe thành item mix đồ cực chuẩn và cực sành điệu.

Học lỏm Tăng Thanh Hà cách mặc quần ống loe sành điệu và xinh đẹp

Quần ống loe đã trở lại và khuynh đảo giới mộ điệu. Thế nhưng để mặc chiếc quần "đến từ hôm qua" này làm sao để đẹp và thời trang thì lại là cả một nghệ thuật.

Khác với quần jeans skinny ôm sát gợi cảm và hiện đại, quần jeans ống loe mang lại sự thoải mái và phong cách cổ điển cho người mặc, đặc biệt là các cô gái chân dài.

Trong thời kỳ đỉnh cao của Hippie những năm 1970, kiểu dáng của quần ống loe hầu hết đều giống nhau khi bắt đầu từ mông, ôm lấy phần đùi và loe dần từ đầu gối xuống chân. Sự thịnh hành của nó trong cộng đồng thời trang được minh chứng khi không chỉ nữ mà cả nam giới cũng yêu thích quần ống loe.

Và những năm gần đây, quần ống loe đã trở lại và đại náo giới mộ điệu, từ các bạn trẻ yêu thời trang tới dàn sao Việt lẫn thế giới. Quần ống loe hoàn toàn phù hợp với trang phục nơi công sở, cũng như làm mới những set đồ có phần nhàm chán và đơn điệu của bạn khi đi làm.

Hãy mặc chúng cùng áo sơ mi hay những chiếc áo khoác ngoài thật thời thượng để làm nổi bật cá tính thời trang. Hãy nhìn cách mà Tăng Thanh Hà phối đồ với quần ống loe mới thấy nó sành điệu thế nào!

Không chỉ là ngọc nữ của làng điện ảnh Việt, Hà Tăng còn là một fashionista thực thụ. Thanh lịch, chỉn chu và hiện đại là những mỹ từ mà người hâm mộ luôn dành để nói về phong cách thời trang của Tăng Thanh Hà.

Người đẹp luôn gói gọn phong cách của mình trong những món đồ cơ bản. Cô cũng chẳng ngại diện đi diện lại các món đồ đã cũ của mình, mỗi lần diện là một lần biến tấu với những style hoàn toàn khác nhau.

Đấy, chỉ đơn giản có vậy, cầu kỳ gì đâu, thế mà phong cách của ngọc nữ một thời vẫn luôn khiến bao người ngưỡng mộ. 

Empty
Empty

Xuất hiện tại một sự kiện khai trương mới đây, Hà Tăng diện áo sơ mi lụa cùng quần jeans đơn giản nhưng set đồ lại giúp hack dáng vô cùng. Không phải sở hữu chiều cao quá vượt trội nhưng người đẹp đã chọn cách sơ vin áo để giúp đôi chân như được kéo dài.

Như cô nàng mặc đồ trắng đứng kế bên, chiều cao ngang ngửa và cũng diện quần ống loe nhưng dù có diện giày cao gót mũi nhọn nhưng nhìn chân cũng không dài như Tăng Thanh Hà.

Empty
Empty

Chỉ riêng với thiết kế jeans ống loe, Tăng Thanh Hà rất linh hoạt mix cùng áo blouse, áo sơ mi denim hay áo phông trắng đơn giản.

Duy chỉ có 2 điều không thay đổi đó là Hà Tăng luôn sơ vin, đi giày cao gót để kéo chân, "hack" dáng triệt để.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.