Hòa Bình: Học sinh nghỉ học hết tuần, phòng tránh dịch bệnh do virus Corona

Hòa Bình: Học sinh nghỉ học hết tuần, phòng tránh dịch bệnh do virus Corona

Theo đó, Sở GD&ĐT yêu cầu Trưởng phòng GD&ĐT các huyện, thành phố; Giám đốc các trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên; Thủ trưởng các đơn vị, trường học trực thuộc triển khai ngay các nội dung:

Cho học sinh, sinh viên, học viên toàn tỉnh nghỉ học từ ngày 3/2 đến hết ngày 9/2/2020 để cơ quan y tế thực hiện các biện pháp khử khuẩn phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

Các đơn vị, trường học tổ chức quán triệt, tuyên truyền, phổ biến thường xuyên về tình hình, diễn biến dịch bệnh theo Công văn số: 140/SGD&ĐT – CTTT ngày 2/2/2020 của Sở GD&ĐT, đồng thời yêu cầu toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên y tế trực và phối hợp với cơ quan y tế tại địa phương để thực hiện các biện pháp khử khuẩn phòng, chống dịch bệnh tại đơn vị.

Do tình hình cấp thiết, Sở GD&ĐT yêu cầu các đơn vị, trường học thông tin kịp thời tới tất cả phụ huynh và học sinh, sinh viên, học viên biết và phối hợp thực hiện.

Các trường Phổ thông dân tộc nội trú thông báo cho các bậc cha mẹ đến đón các em học sinh và tổ chức bàn giao các em về gia đình đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Sở GD&ĐT yêu cầu Trưởng phòng GD&ĐT các huyện, thành phố; Giám đốc các trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên; Thủ trưởng các đơn vị, trường học trực thuộc triển khai ngay các nội dung trên.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg

NATO thừa nhận một sự thật phũ phàng

GD&TĐ - Tổng thư ký tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Stoltenberg mới đây nói rằng, các nước của khối cần thừa nhận họ không hỗ trợ Kiev như đã hứa.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.