HKPĐ tỉnh Phú Thọ thành công tốt đẹp

GD&TĐ - Chiều nay (29/2), tại TP Việt Trì diễn ra lễ bế mạc và trao giải toàn đoàn cho các đơn vị tham gia thi đấu tại Hội khoẻ Phù Đổng (HKPĐ) tỉnh Phú Thọ lần thứ XVII năm 2016. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Hà Kế San và Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Minh Tường tặng cờ và hoa cho các đơn vị đạt thành tích tại Hội khoẻ
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Hà Kế San và Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Minh Tường tặng cờ và hoa cho các đơn vị đạt thành tích tại Hội khoẻ

Tham gia HKPĐ tỉnh Phú Thọ lần này có 53 đoàn với 1.482 vận động viên đến từ 13 Phòng GD&ĐT huyện, thị, thành và 40 trường THPT và Phổ thông DTNT.

Các vận động viên tham gia thi đấu ở 9 môn chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn I thi đấu từ ngày 15 – 21/1/2016, gồm 4 môn: Bóng đá, bóng bàn, cầu lông, đá cầu. Giai đoạn II diễn ra từ ngày 22 - 29/2/2016 với 5 môn: Điền kinh, đẩy gậy, thể dục, vật dân tộc, bắn nỏ.

Kết quả, Ban tổ chức HKPĐ tỉnh trao 133 Huy chương Vàng, 133 Huy chương Bạc, 201 Huy chương Đồng cho các cá nhân và đồng đội. Trong đó, phòng GD&ĐT thành phố Việt Trì dẫn đầu khối các Phòng GD&ĐT; đứng thứ 2 là phòng GD&ĐT huyện Lâm Thao và đứng thứ 3 là phòng GD&ĐT huyện Thanh Sơn. Khối các trường THPT: THPT chuyên Hùng Vương xếp ở vị trí thứ nhất; xếp thứ 2 là THPT Hùng Vương; đứng thứ 3 là THPT Thanh Thủy.

Phát biểu lễ bế mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Hà Kế San ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm của các đơn vị phối hợp tham gia tổ chức HKPĐ và nỗ lực thi đấu, làm việc khách quan của các VĐV, trọng tài.

Đồng thời yêu cầu thời gian tới, các trường, Phòng GD&ĐT cần đánh giá nghiêm túc công tác GDTC trong nhà trường. Sở GD&ĐT, Sở VH-TT&DL lên kế hoạch tập luyện cho các VĐV, chuẩn bị điều kiện tốt nhất để các VĐV tham gia đạt thành tích cao tại HKPĐ khu vực 1 và toàn quốc; cùng với việc tổ chức HKPĐ, các trường cần duy trì, nâng cao chất lượng GD toàn diện để góp phần đưa Phú Thọ xứng đáng là một trong những địa phương có chất lượng GD đứng đầu toàn quốc.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức HKPĐ tặng Cờ xuất sắc cho 6 đoàn VĐV đoạt giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn tại HKPĐ tỉnh lần thứ XVII năm 2016.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.