Hành trình nhan sắc kinh ngạc của bà Becks

Từ thành viên của nhóm nhạc nữ Spice Girls đình đám với phong cách nổi loạn, đến nay Victoria Beckham đã trở thành một trong những người phụ nữ giàu có và quyền lực nhất làng thời trang.

Nhan sắc của Victoria Beckham ngày ấy - bây giờ.
Nhan sắc của Victoria Beckham ngày ấy - bây giờ.

Trước khi kết hôn với danh thủ David Beckham, Vic là một cô gái có nhan sắc “trung bình khá” cùng mái tóc cắt ngắn kiểu tomboy. Phong cách thời trang của thành viên Spice Girls trẻ trung và có phần nổi loạn.

Năm 1999, khi trở thành "bà Becks", Vic luôn thay đổi phong cách để tạo hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Kiểu tóc, trang phục mà bà Becks ưa chuộng và lăng xê đều tạo được ảnh hưởng với fan trên toàn thế giới. 

Cùng với thời gian, nhan sắc của Vic cũng được cải thiện một phần nhờ thẩm mỹ và phong cách thời trang. Vic của hiện tại đã đẹp hơn, đằm thắm và sành điệu hơn hẳn những năm 1999.

Cùng nhìn lại chặng đường "lột xác" của Victoria Beckham:

Nhan sắc của Victoria Beckham ngày ấy - bây giờ. - 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13 - 14
Theo khampha.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.