Hằng Túi “khoe” được chồng lì xì cọc tiền toàn 500k khiến hội chị em "phát sốt"

"Càng ngày chồng càng hiểu vợ. Mừng tuổi đúng giao thừa mà vợ vồ lấy cười tít hết cả mắt lên".

Hằng Túi “khoe” được chồng lì xì cọc tiền toàn 500k khiến hội chị em "phát sốt"

Là hot mom vạn người mê, cùng với việc kinh doanh thành công với gia sản cực khủng và "sở hữu" một người chồng yêu chiều tâm lý, chắc hẳn Tết của Hằng Túi sẽ rất khác biệt với cộng đồng chị em phụ nữ bình thường.

Nói có sách mách có chứng, mới đây, ngay ngày Mùng 1 đầu năm, Hằng Túi đã đăng đàn "khoe" cọc tiền dày cộm toàn mệnh giá 500k vừa được chồng lì xì cho.

Ngoài bức ảnh về số tiền đáng mơ ước ấy, Hằng còn viết thêm vài lời xuýt xoa chồng và gửi lời chúc mừng năm mới đến hội chị em:

Hằng Túi khoe được chồng lì xì đầu năm, nhưng cọc tiền dày cộm toàn mệnh giá khủng mới khiến hội chị em chú ý - Ảnh 1.

"Càng ngày chồng càng hiểu vợ. Mừng tuổi đúng giao thừa mà vợ vồ lấy cười tít hết cả mắt lên. Eo ơi mình là mình không thể tỏ ra đoan trang thục nữ được, kém sang quá.

Chúc riêng các chị em bạn dì Facebook năm mới này luôn được yêu thương, trân trọng và hạnh phúc nhé, đừng quên yêu nhất chính là bản thân mình và Hằng tin rằng trời xanh sẽ tự khắc an bài cho chúng ta".

Hằng Túi khoe được chồng lì xì đầu năm, nhưng cọc tiền dày cộm toàn mệnh giá khủng mới khiến hội chị em chú ý - Ảnh 2.

Với cọc tiền xanh mệnh giá khủng ấy, bức ảnh được chồng lì xì đầu năm này của hot mom Hằng Túi đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng người dùng mạng.

Hòa cùng dòng cảm xúc phấn khởi của Hằng, nhiều người đã vui vẻ khen: "Chồng xịn quá", "quá chất lượng", "chưa gì đã thấy năm mới phát tài", "ước gì chồng mình cũng ném vào mặt mình vài tờ như thế là đủ vui cả mùa xuân"...

Bên cạnh nhiều lời khen có cánh ấy, nhiều người khác cũng gửi lời chúc bình an, sức khỏe đến cho Hằng Túi và gia đình nhân dịp đầu năm.

Hằng Túi khoe được chồng lì xì đầu năm, nhưng cọc tiền dày cộm toàn mệnh giá khủng mới khiến hội chị em chú ý - Ảnh 3.

Trước đó, Hằng Túi cũng đã có dịp nức nở khen Tiến Dũng trên trang Facebook cá nhân khi chia sẻ việc ông xã đảm đang đi cúng 8 nơi xong còn bán được hàng trước giao thừa.

Nếu đúng như người ta nói "lấy chồng như đánh một canh bạc" thì có vẻ như Hằng Túi đang thắng lớn khi sở hữu người chồng quá sức tài giỏi, tháo vát và yêu thương cưng chiều kề bên.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoài thờ Kinh Dương Vương, trong đền còn thờ Lạc Long Quân và Âu Cơ với bức đại tự “Đại Nam tổ miếu”.

Tháng Ba, thăm lăng mộ Thủy tổ nước Nam

GD&TĐ - Mấy nghìn năm có lẻ, ở gò đất cao tụ khí làng Á Lữ, xã Đại Đồng (Bắc Ninh) đã lưu giữ linh hài của ông nội Vua Hùng, Thủy tổ nước Nam Kinh Dương Vương.
U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.