Hải Phòng: Khởi tố đối tượng xâm hại tình dục với bé gái 13 tuổi

GD&TĐ - Tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) hôm nay (11/10) cho biết, đơn vị vừa ra Lệnh tạm giam với đối tượng có hành vi phạm tội Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Đối tượng Đoàn Văn Thanh, ảnh: cttđt
Đối tượng Đoàn Văn Thanh, ảnh: cttđt

Trước đó, Ngày 24/09/2018, gia đình cháu H đã phát hiện việc Đoàn Văn Thanh (sinh năm 1976, trú ở thôn Khôi Vũ Hạ, xã Quang Phúc, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) cùng cháu H nhiều lần quan hệ tình dục. Sau khi gọi Thanh đến nhà nói chuyện thì Thanh đã thú nhận và viết bản tường trình lại hành vi của mình với cháu H.

Đên ngày 25/09, gia đình cháu H (sinh năm 2005) đã gửi đơn tố cáo Đoàn Văn Thanh tới công an huyện Tiên Lãng về việc Thanh đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu H. Ngay sau đó, Công an huyện Tiên Lãng đã triệu tập Thanh để điều tra làm rõ.

Tại cơ quan công an, Thanh đã khai nhận vào các ngày thuộc tháng 3, tháng 7/2018 và ngày 10/08/2018 đã cùng cháu H quan hệ tình dục tại phòng ngủ của vợ chồng Thanh ở nhà riêng (thôn Khôi Vỹ Hạ, Quang Phúc)

Ngày 26/09, cơ quan chức năng đã ra lệnh bắt khẩn cấp và ra Quyết định tạm giữ. Tiếp đó, đến ngày 5-10 ra Quyết định khởi tố bị can và ra Lệnh tạm giam đối với Đoàn Văn Thanh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.