HAGL bổ sung trợ lý Hàn Quốc trước mùa giải 2020

HAGL bổ sung trợ lý Hàn Quốc trước mùa giải 2020

Những buổi tập đầu xuân Canh Tý 2020 của HAGL chứng kiến sự hiện diện của hai vị trợ lý mới đến từ Hàn Quốc là Lee Nam-jin và Kim Tae-min. Đây là nguyện vọng của HLV trưởng đội bóng phố Núi Lee Tae-hoon để có thể hỗ trợ mình trong công tác huấn luyện, nhất là khi chưa có được sự ăn ý tuyệt đối với các trợ lý người Việt Nam.

Lee Nam-jin sẽ phụ trách vế đề thể lực cho CLB HAGL trong thời gian tới, trong khi ông Kim Tae-min sẽ là phụ tá cho HLV trưởng Lee Tae-hoon ở đội một của phố Núi.

HLV Kim Tae-min còn khá trẻ, chỉ mới 38 tuổi, vừa giải nghệ năm 2016 sau khi chia tay CLB Hong Kong Kitchee SC.

Mặc dù không xác định cạnh tranh chức vô địch, thế nhưng BLĐ HAGL đã đầu tư khá mạnh tay trong giai đoạn chuẩn bị vừa qua. Cụ thể, đội bóng này đang mang về sân Pleiku một loạt ngoại binh cũng như nội binh được đánh giá là rất chất lượng để tăng cường sức mạnh.

Trước đó, HAGL đã thanh lọc lực lượng mạnh mẽ với việc để một loạt nhân tố ở đội hình một mùa trước ra đi như Hoàng Lâm, Thắng Toàn, Kim Bong-jin…

Cùng với đó, một loạt sao trẻ khác như Đinh Thanh Bình, Thanh Sơn, Hoàng Nam… cho đội hạng nhì CAND mượn cho mục tiêu lên hạng.

HAGL đang tích cực tập luyện chuẩn bi cho mùa giải mới.
HAGL đang tích cực tập luyện chuẩn bi cho mùa giải mới.

Để phục vụ tham vọng leo cao ở V.League 2020, đội bóng phố Núi đã chiêu mộ thành công Damir Memovic - trung vệ người Serbia từ SLNA, tiền đạo Chevaughn Walsh người Jamaica và cựu tuyển thủ U23 Nigeria - Kelly Kester. Đây được đánh giá là những sự bổ sung vô cùng cần thiết cho HAGL ở mùa giải mới.

Đội bóng phố Núi cũng giữ chân thành công những Minh Vương, Văn Toàn, Tuấn Anh trước các lời mời chào tới từ nhiều đội bóng V.League. Bên cạnh đó, họ cũng chiêu mộ cựu thủ môn U23 Việt Nam Trần Bửu Ngọc. Đây cũng là vị trí quan trọng, là điểm yếu mà HAGL chưa giải quyết được nhiều năm trở lại đây.

Với một loạt sự bổ  sung chất lượng như vậy, người hâm mộ đội bóng phố núi đang hy vọng đội sẽ cải thiện hình ảnh ở mùa giải tới và không còn cảnh vât vờ trụ hạng như thời gian qua.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.