Hà Nội: Đang điều trị cai nghiện vẫn mang theo ma tuý

GD&TĐ - Khi bị kiểm tra hành chính, Tuấn lén lấy trong người một gói nhỏ ném xuống đất hòng phi tang thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang. 

Nguyễn Anh Tuấn tại cơ quan công an.
Nguyễn Anh Tuấn tại cơ quan công an.

Ngày 23/12, tổ công tác Y7/141 Công an TP Hà Nội cho biết, đang  làm rõ một gói bột màu trắng của Nguyễn Anh Tuấn (SN 1975 ở Quan Hoa, Cầu Giấy) ném xuống đất khi bị kiểm tra hành chính là heroin.

Trước đó, khoảng 16h25 ngày 22/12 khi làm nhiệm vụ tại đường Nguyễn Hoàng - Trần Bình hướng đi Lê Đức Thọ, tổ công tác Y7/141 phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy BKS 30L2 - 8807 với biểu hiện nghi vấn, tổ công tác đã tiến hành dừng xe để kiểm tra.

Tang vật được cơ quan công an làm rõ.
Tang vật được cơ quan công an làm rõ. 

Khi đưa vào chốt an ninh, Tuấn rất thành khẩn khai báo đang trong quá trình cai nghiện, thậm chí đối tượng còn đưa ra thẻ điều trị methadone để chứng minh trong sáng. Nhưng khi tưởng an toàn dưới vỏ bọc đã hoàn lương đối tượng lại lén lấy trong người một gói nhỏ ném xuống đất hòng phi tang. 

Toàn bộ quá trình này đã bị tổ công tác bắt quả tang và bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an quận Bắc Từ Liêm.

Quá trình đấu tranh làm rõ, gói nhỏ mà Tuấn định vứt đi để phi tang là heroin có trọng lượng khá lớn, đã tố cáo đối tượng là đầu mối tiêu thụ ma túy lẻ trên địa bàn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.