Hà Nội: Khách hàng phải cấp cứu sau bữa ăn tại nhà hàng Hương Sen

GD&TĐ - Sau khi sử dụng đồ ăn tại nhà hàng Hương Sen, 3 khách hàng đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đau bụng, nôn mửa, đi ngoài và men gan tăng cao.

Khách hàng bị nhập viện sau khi ăn tại nhà hàng Hương Sen.
Khách hàng bị nhập viện sau khi ăn tại nhà hàng Hương Sen.

Phản ánh đến Báo GD&TĐ, anh C. (SN 1979, trú tại phường Đại Kim, Q.Hoàng Mai, Hà Nội), cho biết: Trưa ngày 27/7, gia đình anh cùng một số gia đình người thân đến ăn tại nhà hàng Hương Sen, có địa chỉ tại số 52, phố Miếu Đầm, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Sau khi ra về, khoảng 22 giờ cùng ngày một số người thân của anh C. đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đau bụng, nôn mửa, đi ngoài.

“Đêm ngày 27/7, vợ tôi bị đau bụng, đi ngoài. Thấy vậy, tôi gọi điện cho các gia đình khác thì một số người cũng có hiện tượng tương tự. Cụ thể, anh trai tôi và con gái anh ấy cũng bị đau bụng, nôn mửa, đi ngoài nhưng nặng hơn vợ tôi nên được gia đình đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Bưu điện.

Cũng thời điểm này, chị gái tôi gọi điện báo con trai chị đang được cấp cứu tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Quân đội, do đau bụng, nôn mửa” – anh C. cho biết.

Phiếu thanh toán bữa ăn tại nhà hàng Hương Sen. Ảnh: Anh C. cung cấp.
Phiếu thanh toán bữa ăn tại nhà hàng Hương Sen. Ảnh: Anh C. cung cấp.

Khi người thân của anh C. được nhập viện cấp cứu tại hai bệnh viện nêu trên thì đều được các bác sĩ chẩn đoán bị ngộ độc thức ăn dẫn tới đau bụng, nôn mửa, đi ngoài. Thậm chí, một cháu 17 tuổi (con trai của chị gái anh C. –PV) được bác sĩ chẩn đoán men gan tăng cao, đến nay vẫn đang phải ở lại Bệnh viện Y học Cổ truyền Quân đội để bác sĩ điều trị và theo dõi.

Theo anh C., ngay khi sự việc xảy ra, gia đình anh đã gọi điện thông báo đến nhà hàng Hương Sen. Đến khoảng 18 giờ ngày 28/7, nhà hàng này đã cho một nhân viên đến thăm hỏi, xin lỗi gia đình và hứa nhận trách nhiệm.

Điều đáng nói, sau khi các thành viên trong gia đình đã ổn định, sáng ngày 29/7, gia đình anh C. nhiều lần gọi điện đến nhà hàng Hương Sen để trao đổi, nhưng không nhận được phản hồi nào.

“Gia đình chúng tôi rất bức xúc với cách hành xử của nhà hàng, chúng tôi cứ nghĩ họ đến xin lỗi và nhận trách nhiệm thì sẽ thực hiện đúng lời hứa. Đến nay, mặc dù cháu tôi vẫn đang nằm viện điều trị nhưng họ lại phớt lờ, bỏ mặc luôn. Họ làm vậy thì làm sao chúng tôi dám quay lại nhà hàng lần nữa” – anh C. bức xúc nói.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.